Kinh nghiệm khi chọn mua két sắt?

Ngày nay, két sắt là vật dụng không thể thiếu không chỉ sử dụng tại các công ty, siêu thị, cửa hàng mà các hộ gia đình cũng có xu hướng mua sản phẩm két sắt để cất vàng bạc, tiền của hoặc các giấy tờ. tuy nhiên không phải ai cũng biết khi chọn mua sản phẩm này phải dựa và những yếu tố nào để lựa chọn cho mình sản phẩm hợp lí. Vatgia.com xin gửi tới bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm két sắt:

Hiện nay trên thị trường, két sắt nhiều loại để người dùng lựa chọn, tuy nhiên một sản phẩm két sắt tốt  là loại két có chỉ số chống cháy và độ an toàn cao. Tức cấu tạo của sản phẩm này sẽ là một lớp chống cháy nằm ở giữa hai vỏ thân của két sắt.

1. Kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn nên ước lượng được số tài sản bạn có ý định để trong két, nếu có nhiều thì nên mua két to, còn ít thì chỉ nên mua sản phẩm nhỏ vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian, vừa giảm một khoản chi phí vào việc không cần thiết.

Két sắt tại Việt Nam có thể tích loại dành cho các hộ gia đình thường rơi vào tầm 40 tới 50 l

2. Hệ thống khoá thiết kế thông minh

Có rất nhiều các sản phẩm két có các biện pháp, khả năng chống trốm bằng nhiều cách khác nhau như dạng bảo mật bằng vây tay, khóa thẻ từ,dạng khóa điện tử, khóa cơ,… tuy nhiên phổ biến người ta hay dùng loại két có khóa điện tử và loại khóa cơ vì chúng an toàn hơn.

Chưa có câu trả lời nào