Nên dùng sàn gỗ nào để lát tầng?

Cả nhà ơi tư vấn cho em xem với tầm tiền từ 250 - 300k/m2, em nên dùng sàn gỗ nào để lát tầng 2 và tầng 3? Yêu cầu là chống xước tốt, chống cong vênh co ngót ạ. Em cũng thích loại mặt sần nữa ạ. Cảm ơn cả nhà.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình cũng lát bằng ván sàn Kronogold loại sần thấy cũng đẹp, chống xước, chống nước tốt, chống nước cả bên cạnh ván. Mọi người thử tìm hiểu xem. Bây giờ ngoài thị trường có loại ván sàn công nghiệp bản nhỏ, lát lên nhìn cũng rất giống ván sàn tự nhiên nữa đó bạn. Giá cũng tầm 200-300k/m2.
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Với tầm tiền đó có nhiều loại lắm bạn ạ: Newsky, Gecus, Perfectlife, Norda, Wilson, Robina, Inovar, Janmi..... Trong đó Perfectlife là nhiều loại vân sần nhất, tha hồ chọn lựa nha __________________
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước
Nhà em mới lắp nora , 12.3 mm, AC3, mặt bóng, vân gỗ khá đẹp. 260k/m2.Ax em chọn Loại này, k biết có tốt k mà feedback cho các chị nhỉ. Cái tên Nora em thấy cũng mới toanh hay sao í
Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]diendantraodoi[/b] Nhà em mới lắp nora , 12.3 mm, AC3, mặt bóng, vân gỗ khá đẹp. 260k/m2.Ax em chọn Loại này, k biết có tốt k mà feedback cho các chị nhỉ. Cái tên Nora em thấy cũng mới toanh hay sao í[/quote] Mình thấy vân sần đẹp hơn vân trơn, nhưng mà lo cái vụ lau nhà lắm Mình sẽ chọn 1 trong 2 loại: Inovar hoặc Vanatur. Khi nào có thành phẩm sẽ khoe với mọi người.