1.Miền Bắc có bao nhiêu nhà phân phái tấm lát sàn bằng nhựa giả vân gỗ???


 

nguyen huy hoang
nguyen huy hoang
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay chỗ mình đang cung cấp loại hàng này đó bạn

Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo quahttp://sannhua.com/

Địa chỉ : 600 Đường Láng

ĐT : 0987337158

nguyen minh hoang
nguyen minh hoang
Trả lời 10 năm trước

Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà ( HoangHa Group )được thành lập với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp lắp đặt và tư vấn các giải pháp về sàn nhựa công nghiệp cũng như sàn nhựa dân dụng tại Việt Nam.HoangHa Groupđã và đang thành lập các hệ thống phân phối sản phẩm tại các tỉnh thành trong cả nước nhằm đáp ứng kịp thời và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. HoangHa Grouplà công ty xuất nhập khẩu trực tiếp hàng hóa từ các nhà máy sản xuất, đại lý độc quyền phân phối chính thức các hãng nổi tiếng.HoangHa Groupvới đội kỹ sư có thời gian lâu năm hoạt động và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp cho sàn nhựa công nghiệp cũng như dân dụng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi....

Đặc biệtquý 1 Năm 2014HoangHaGroupcho ra mắt thị trường sàn shựa trong nước một sản phẩm hoàn toàn mới với thương hiệuDazzling Tiles( Sàn Nhựa Karaoke 3d ), mẫu mã đa dạng thích hợp với các khu vui chơi giải trí, sàn phòng bar, phòng karaoke. Cung cấp một giả pháp hoàn toàn mới cho thiết kế 3D.

HoangHa Groupluôn tiếp cận và tím kiếm những sản phẩm mới về sàn để áp dụng vào thị trường Việt Nam nhăm mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ về sau góp phần đảm bảo vào sự phát triển bền vững nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

HoangHa Groupluôn mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy mang đến cho khách hàng, các đại lý những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và là người bạn đồng hành hợp tác thân thiện, chặt chẽ cùng các đơn vị đối tác trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Công ty Cổ phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
ShowRoom: Số 41 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội (đường dọc bờ sông cạnh Royal City)
Hotline: 0904 55 6862 / 0912 831616
Website:http://www.hoanghagroup.vn/-http://www.sannhua.net/
Email: info.noithathoangha@gmail.com