Công ty nào chuyên về đá tự nhiên ốp lát ở Hà Nội?

Các bác ơi cho em hỏi chút, tại Hà Nội có công ty nào cung cấp đá tự nhiên ốp lát có uy tín chút không? Nhà em đang xây, em định lát phòng khách và cầu thang bằng đá tự nhiên. Các bác tư vấn giúp em với! Tks các bác ^^

Tony Nguyễn
Tony Nguyễn
Trả lời 12 năm trước

Xin chào bạn và tất cả các bạn khác có cùng chung câu hỏi.

Theo tôi được biết rất rõ: Tại miền bắc có nhiều công ty cung cấp đá tự nhiên, nhưng Công Ty Liên Doanh Vinastone là công ty lớn nhất. Sự lựa chọn của tôi cũng như những người bạn của tôi luôn là gợi ý hàng đầu cho ngôi nhà của mình.

bạn hỏi:"Nhà em đang xây, em định lát phòng khách và cầu thang bằng đá tự nhiên?"

có 2 trường hợp

1 : ở câu hỏi của bạn, bạn chưa xác định được loại đá tự nhiên bạn chọn để sử dụng trong ngôi nhà của mình đúng không? vậy bạn phải dựa vào bản thiết kế để có loại đá phù hợp cho hạng mục của nhà mình nhé!

2: nếu bạn chưa biết chọn tên vật liệu nào cả, cũng không dựa vào bản vẽ thiết kế thì 1 mẹo nhỏ cho bạn, bạn hãy chuẩn bị hết những câu hỏi, hình ảnh về ngôi nhà của mình, hạng mục của mìnhrồi phóng xe đến Vinastone hỏi xem nhân viên hoặc ban tư vấn thiết kế họ sẽ tư vấn và mách nước cho mình. như vậy mình sẽ có ý tưởng, vật liệu, giá cả cho hạng mục bạn đang quan tâm.

Chúc bạn sẽ tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình

Bạn có thể tham khảo tại đây nhé:

1 đá tự nhiên nước ngoàii: http://www.vinastone.com/e-catalogue/Luxury/index.html

2 đá tự nhiên trong nước: http://www.vinastone.com/e-catalogue/Natural_Plus/index.html

3 đá trang trí mosaic: http://www.vinastone.com/e-catalogue/Mosaic/index.html

4 dòng đá ngoại đặc biệt hiếm trên thế giới: http://www.vinastone.com/e-catalogue/X-gallery/X_gallery.html

Hoavantq
Hoavantq
Trả lời 12 năm trước

Tks tongtulenh nhé! Tớ cũng đang đi tìm thông tin về công ty cung cấp đá cho thầy u tớ. Nhà tớ đang hoàn thiện, thầy u muốn lát sàn tầng 1, tầng 2, ốp cầu thang, ốp cả cột ngoài sảnh nữa...đang đau đầu chưa tìm được cty nèo uy tín chất lượng (tớ mới lượn ra Trường Chinh thôi) thì có thông tin của tongtulenh về Vinastone. Đã vào website Vinastone tìm hiểu một vòng. Rất ổn.

Tony Nguyễn
Tony Nguyễn
Trả lời 12 năm trước

Không có gì đâu, biết được gì mình chia sẻ thôi, hy vọng bạn và nhiều người khác nữa sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn nào cần mình tư vấn, trao đổi ý kiến, kinh nghiệm về đá tự nhiên thì có thể call cho mình, mình sẽ hỗ trợ:

SĐT: 0905 88 91 88

Nguyen Hong Nhung
Nguyen Hong Nhung
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn các bạn, mình đã đến showroom của Vinastone, đá đẹp lắm, mình chọn dc loại cần rồi, cả thi công luôn ^^

Linhphuong
Linhphuong
Trả lời 12 năm trước

Mời bạn ghé gian hàng của Klemax, với đa dạng các sản phẩm đá tự nhiên với các hình thức mẫu mã khác nhau. Bên mình chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, và chất lượng dịch vụ tư vấn và chắm sóc khách hàng vượt trội, cùng các dịch vụ thiết kế thi công ốp lát công trình... welcomehttp://www.vatgia.com/klemaxvn