Bạn nào có kinh nghiệm đóng nội thất gỗ công nghiệp(MDF) không mách cho tôi nhé vì tui đang định đi đóng bộ đồ nội thất bằng loại gỗ này?

Các bạn ơi! bạn nào có kinh nghiệm đóng nội thất gố công nghiệp (MDF) ko ạ? mình thấy về hình thức laọi gỗ này phù hợp với những kiểu dáng đơn giản hiện đại, nhưng tôi còn lăn tăn về chất lượng wa, vì đã đi khảo giá một vài nơi thi thấy giá cả chênh nhau nên ko hiểu thế nào , liệu có phải có nhiều loại MDF ko ạ! VD loại 1, loại 2? Bạn nào có kinh nghiệm về vấn đề này mách cho tôi với nhé vì tôi đang định đi đóng bộ đồ nội thất bằng loại gỗ này mà thanks các bạn!
Trả lời 15 năm trước
Đúng là giá ở các nơi có chênh nhau đấy bạn ạ!Mà gí đóng các loại đò cũng khác nhau,còn dựa theo kích thước nữa đấy!Như nhà mình có đóng tủ đựng quần áo bằng loại gỗ này,gỗ loại MDF loại tốt nhất mình chẳng biết là loại 1 hay 2 nữa,tủ 4 buồng rộng 1,8m hết khoảng 5 triệu.Bạn thử tham khảo giá xem,vì như đợt mình đóng(cũng mới cách đây vài tháng thôi) đi tham khảo thì thấy giá thế là khá mềm đấy,chất lượng thì thấy khá ưng ý.Nhưng mà đóng của mình là đặt riêng xưởng đóng thông qua kiến trúc sư thiết kế nhà cho mình nên kích thước vừa khin vào nhà luôn,dùng thích hơn mua sẵn bạn ạ! ___
Vương Linh
Vương Linh
Trả lời 14 năm trước
Đúng như bạn thuybaby nói đấy bạn ak.Nhưng có điều bạn thuybaby đã sử dụng sản phẩm qua các kts nên 1 phần nào giá thành hoặc chất lượng đã giảm đi ( do qua trung gian) Mình khuyên bạn có câu " Tiền nào của nấy ". Nếu bạn dùng đồ mua sãn thì phần lớn các đồ nội thất đều do các xưởng sản xuất mang tính chất hàng loạt nên giá thành hạ, chất liệu gỗ kém ( do bị các cửa hàng ép giá ). Nếu bạn đặt riêng 1 kiểu và sản xuất mang tính chất đơn chiếc kèm theo chất lượng cao thì đương nhiên giá thành sẽ cao. Bên mình ngoài sản xuất đồ nội thất gỗ Sồi, cũng nhận sản xuất đồ gỗ sử dụng gỗ công nghiệp MDF. Nếu bạn chưa đặt ở đâu thì mời bạn ghé thăm xưởng bên mình để trực tiếp thấy các sản phẩm trước khi xuất xưởng có phù hợp với tiêu chí của bạn đề ra hay không nhé.
Nội thất Minh Nguyệt
Nội thất Minh Nguyệt
Trả lời 14 năm trước
[b][red][font_6]Hãy tận hưởng cuộc sống cùng nội thất Hòa Phát Minh Nguyệt bạn nhé ![/font_6][/red][/b] [size_5][b][blue][font_5][center]http://www.noithathoaphat.vn/ http://minhnguyetnoithat.com.vn/[/center][/font_5][/blue][/b][/size_5]
Hoàng Ngọc Thạch
Hoàng Ngọc Thạch
Trả lời 14 năm trước
Hãy liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ có tư vấn hợp lý cho bạn
Phòng Kinh Doanh
Phòng Kinh Doanh
Trả lời 14 năm trước
Đóng tủ gỗ công nghiệp bạn phải lưu ý vị trí đặt tủ nên khô (vì gỗ công nghiệp không chịu được nước) gỗ CN có ưu điểm không co ngót, mối mọt và có rất nhiều kiểu như: - Gỗ CN dán giấy vân giả gỗ sơm phủ PU - Gỗ CN bả sơn bệt mầu sắc theo ý muốn (như phòng của bé...) - Gỗ CN phủ PVC - Gỗ CN phủ melamine - Loại này bề mặt rất cứng chống trầy xước và chống cả cháy như để điếu thuốc lên bề mặt gỗ không vânấn đề gì. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm như ý! Nếu bạn cần đặt hàng sản phẩm của Hòa Phát, Bạn có thể qua đại lý mình nhé Địa chỉ: 536 Trường Chinh Tel: 04.35641057 Mob: 0903232372
Mai Thanh Hùng
Mai Thanh Hùng
Trả lời 14 năm trước
Bạn à, mình xin đc trả lời bạn thế này, chất liệu MDF giá cả thì như nhau, vấn đề giá chênh lệch là vì bạn tìm đến nhưng nơi mà họ làm thương mại nên giá có đẩy lên, hoặc là giá có cả tiền mặt bằng nữa..., còn những đơn vị trực tiếp sản xuất thì giá bằng nhau hoặc chênh lệch rất ít, độ bền của chất liệu này từ 15 - 20 năm. Ngoài chất liệu MDF bạn có thể dùng loại chất liệu MFC nhập khẩu từ Malaysia, có loại chống ẩm, chống cháy, có rất nhiều màu sắc để lực chọn. Mà giá thành thì rất rẻ. Bên mình là đơn vị sản xuất nội thất VP, chuyên về chất liệu gỗ công nghiệp, bạn có thể liên lạc với mình (0938867227 - Huy) bất kỳ lúc nào đễ nhận đc những lời khuyên và góp ý chân thành nhé bạn. Chào bạn
Trần Đình Đại
Trần Đình Đại
Trả lời 14 năm trước

Bạn à

gỗ công nghiệp thì có nhiều loại nhưng chủ yếu đồ nội thất chỉ khác nhau phụ kiện thôi

còn gỗ loại 1 hay loại 2 thì tốt nhất bạn đừng nên quá quan tâm, tốt nhất bạn nên tìm một nhà cung cấp thật tốt là đảm bảo.

Vu Anh Nhu Quynh
Vu Anh Nhu Quynh
Trả lời 13 năm trước

Cac ban oi giup minh tim trang web co bang thong ke dien tich rung trong cua cac tinh tren ca nuoc duoc khong . minh dang rat can tai lieu nay mong cac ban trong dien dan giup minh.

Vu Anh Nhu Quynh

SDT 0919134168

Thái Gia Hòa
Thái Gia Hòa
Trả lời 11 năm trước
Phí Văn Dũng
Phí Văn Dũng
Trả lời 11 năm trước

Nếu chưa tìm được chỗ nào đóng ưng ý thì gọi cho mình nhé. Mình là xưởng đóng trực tiếp không qua trung gian nên giá thành không có chỗ nào có thể rẻ hơn (tất nhiên là giá cũng đi đôi với sản phẩm, rẻ mình nói ở đây là giá hợp lý với chất lượng)

Liên hệ: 01693311216

Một số mẫu bạn có thể tham khảo: www.noithatcs.com