Nệm Bông Ép là gì? có tốt không ? mình thấy có rất nhiều loại nệm bông ép,ko biết nên chọn thương hiệu nào ?

Nệm Bông Ép là gì? có tốt không ? mình thấy có rất nhiều loại nệm bông ép,ko biết nên chọn thương hiệu nào ? theo bạn thì nệm bông ép nào tốt ?

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Đệm bông éplà dòng sản phẩm khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cả về giá và chất liệu cấu tạo.Đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp.Chính vì vậy đệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.

Do lõi đệm có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.Dòng sản phẩm này thường được các nhà sản xuất thiết kế dưới dạng 3 mảnh để có thể gấp gọn lại tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu
đệmbông ép như: Canada, Everon, Vikosan, Dreamland…Mỗi thương hiệu đều đang cố gắng nỗ lực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những sản phẩm ưu việt chinh phục người tiêu dùng.
Công Ty Nệm
Công Ty Nệm
Trả lời 9 năm trước

Nệm bông ép là gì ?

Đệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp.

Chính vì vậy nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ là một mặt phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy nệm không gây đau lưng cho người nằm. Do lõi nệm có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, do bông được ép cách nhiệt nên độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí, không gây cảm giác bí bách, ức chế cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam

- See more at: http://congtynem.com/vi/tintuc/tin-nganh-nem/nem-bong-ep-la-gi-tai-sao-duoc-nguoi-tieu-dung-lua-chon-hang-dau--231-2835.html#sthash.pahhOxzp.dpuf