Cần mua sofa phòng khách chung cư tại Hà Nội ?

Gia đình mình vừa nhận bàn giao nhà tại chung cư Times City? Mình đang cần mua gấp bộ sofa phòng khách bằng gỗ cho phòng khách rộng 30m ? Bạn nào biết từ vấn cho mình với!

Mình xin cám ơn trước nhé!!!

thân thế tuấn
thân thế tuấn
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn!

Mình ở bên công ty Sofia Nội thất, nếu bạn cần tư vấn về sofa tại HN bạn có thể cho mình xin e-mail, sđt để mình liên hệ trực tiếp tư vấn cho bạn nhé!

Hoặc bạn có thể liên hệ với mình, sđt: 01693391105 hoặc e-mail: joethan22041992@gmail.com.

web chính của công ty mình: sofia.com.vn.

Cảm ơn bạn!

Quách Văn Nam
Quách Văn Nam
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn!

Mình ở bên " Đồ gỗ kiến trúc " bên mình chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sofa gỗ tự nhiên cao cấp tại Hà Nội bạn ạ . Dòng phong cách chính mà bên mình đang làm là hàng Grand Bois giá rất cạnh tranh bạn nhé , bên mình cũng nhận đóng mới sao cho phù hợp với không gian nhà của bạn nhé :) về chất lượng thì bạn có thể qua showroom : 334 Giải Phóng Thanh Xuân Hà Nội xem hàng bên mình nhé :)

Bạn có thể liên hệ với mình chung ta cùng trao đổi thêm , sđt: 0904266658 hoặc

e-mail: dogokientruc.info@gmail.com

Đây là site bên mình : http://dogokientruc.com/

Alqueda SEO
Alqueda SEO
Trả lời 7 năm trước

Trải qua nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Sofa Homes ngày khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam.
Bằng sự nỗ lực của mình và sự ủng hộ từ phía khách hàng, Sofa Homes đã góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt cho các căn hộ ở Times City, Royal City, Gamuda, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Ciputra…
Hiện tại, công ty có showroom trưng bày sản phẩm tại số 31 đường Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
Không gian trưng bày sản phẩm tại showroom rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm chính là những yếu tố khiến người tiêu dùng hài lòng khi đến tham quan và mua sắm.
Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan - Phường Láng Hạ - Q. Đống Đa - Hà Nội
Xưởng sản xuất: Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hà Nội
Hotline tư vấn 0971808686
http://sofahomes.vn/sp/sofa-go-75
http://sofahomes.vn/sp/ghe-sofa-24

Thủy Phan
Thủy Phan
Trả lời 6 năm trước

chào bạn, mình bên NỘI THẤT PHONG PHÚ.net, chuyên cung cấp sofa giá rẻ, hãy gọi mình khi bạn có nhu cầu nhé : 0902.33.48.49_Ms Thủy, hoặc truy cập www.noithatphongphu.net nhé