Tủ quần áo gỗ nên dùng loại gì?

Nhà tôi định đóng tủ quần áo gỗ nhưng chưa biết nên dùng gỗ gì ? Tủ quần áo gỗ công nghiệp có tốt không ? 

TU-QUAN-AO-GO-DEP

 

Thực ra có đến khoảng 80% khách hàng khi đến với chúng tôi đều lựa chọn tủ quần áo làm bằng gỗ công nghiệp.

Điều này  cũng đã chứng tỏ gỗ công nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn như thế nào . Lí do chính là bởi gỗ công nghiệp  có giá thành hợp lý , có khả năng chống trây xước co ngót trong quá trình sử dụng.Đặc biệt, gỗ công nghiệp rất phù hợp với các thiết kế nội thất chung cư hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi ....Các vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến , giá thành rẻ như venerr, MFC… Cao cấp là dòng tủ quần áo laminate, acrylic…

 

TU-QUAN-AO-GO-CONG-NGHIEP

TỦ QUẦN ÁO GỖ CÔNG NGHIỆP

 

Tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn được đánh giá là bền đẹp  nhất, thậm chí một số loại gỗ còn có giá trị theo thời gian.Tức là càng cổ, càng cũ lại càng có giá trị như gỗ hương,gỗ gụ .

Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của gố tự nhiên là giá thành cao,  dễ bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Gỗ xoan đào là loại gỗ tự nhiên trong nước được sử dụng nhiều nhất vào …..Loại gỗ này ít mối mọt nhưng lại rất dễ xảy ra tinh trạng nứt nẻ vì gỗ xoan đào giòn , cánh cũng hay bị cong vênh và co ngót trong quá trình sử dụng vì gỗ này rất cứng.

Gần đây,vật liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu đang đươc sử dụng ngày càng phổ biên hơn để dần thay thế nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên trong nước đang ngày càng cạn kiện và khan hiếm. Một số loại gỗ tự nhiên nhập khẩu đang được ứng dụng phổ biến như gỗ tần bì,gỗ óc chó, gỗ sồi…trong đó gỗ Sồi được sử dụng phổ biến nhất, có khả năng kháng sâu mọt rất tốt,chịu lực cao và độ bền có thể lên đến 80 năm.

 

tu-quan-ao-go-soi

TỦ QUẦN ÁO GỖ SỒI

 

Tóm lại :

+ Nếu là vợ chồng trẻ ở nhà chung cư thì tốt nhất nên lựa chọn tủ quân áo gỗ công nghiệp. Giá rẻ có veneer, MFC.. Giá cao hơn và đẹp hơn có Laminate,Acrylic..Vật liệu gỗ này sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như kiểu dáng trẻ trung..

+ Nếu trung tuổi có thể lựa chọn dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp như óc chó, sồi …vừa bền đẹp mà giá cả cũng hợp lý.Hoặc lựa chọn các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp laminate tông màu sáng hoặc màu vân gỗ trầm cũng rất phù hợp.

Dựa vào mức tài chính mỗi gia đình và điều kiện sinh hoạt riêng,ý tưởng thiết kế riêng mà sẽ có những loại vật liệu phù hợp với từng nhu cầu của từng gia đình.

Chưa có câu trả lời nào