Ưu - nhược điểm của tủ quần áo nhựa và tủ gỗ ?

Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của mỗi căn hộ, nó giúp chúng ta bảo quản và lưu trữ  những bộ đồ yêu thích, bên cạnh đó tính thẩm mỹ của những chiếc  tủ gỗ và tủ nhựa sẽ đem tới những phong cách riêng cho mỗi ngôi nhà.

Tủ áo quần sản xuất từ nhựa :

Nổi bật với trọng lượng khá nhẹ, mẫu mã của những loại tủ quần áo bằng nhựa cũng rất đa dạng, với nhiều thiết kế cũng như họa tiết khác nhau, điều này cho phép khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa theo ý muốn của mình. Những chiếc tủ này còn rất dễ tháo lắp, và khi ghép đôi trong cùng không gian với bàn trang điểm thì thật tuyệt vời biết bao.

tu-ao-nhua.jpg

Bên cạnh những ưu điểm thì vẫn tồn tại một số khuyết điểm như : độ bền và độ chắc chắn không cao, thiết kế của tủ nhựa cũng bị hạn chế về không gian để đồ.

Tủ làm bằng gỗ

Đi ngược lại so với những loại tủ làm bằng nhựa, tủ quần áo gỗ đem tới một không gian để đồ rộng rãi hơn rất nhiều, bạn cũng rất dễ dàng làm thêm móc treo để treo những loại quần áo thích hợp. Cấu tạo tủ gỗ khá chắc chắn, dễ vệ sinh và lau dọn.

tu-go-de-quan-ao-5-canh-sieu-lon-ghs-552-16

Về nhược điểm, tủ gỗ rất dễ bị  mối mọt , bị gián ngậm nhấm, rồi những vấn đề về cong vênh, mất phom thiết kế ban đầu cũng sẽ xảy ra. Tuy các mẫu tủ quần áo thiết kế từ gỗ phong những nét đẹp hiện đại, nhưng nó lại rất nặng nên việc di chuyển có lẽ sẽ tương đối khó khăn hơn so với tủ nhựa, giá thành cũng đáng để cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào