Top 4 mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho dịp Tết

Nội thất gỗ luôn mang đến cho không gian sang trọng và cổ điển. Đặc biệt, sử dụng nội thất gỗ sẽ không bao giờ “lỗi mốt” và nó rất bền. Dưới đây là top 4 mẫu bàn ghế gỗ bạn có thể tham khảo để sắm cho dịp Tết sắp đến nhé!

Bộ bàn ghế gỗ mang phong cách xưa

Hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với những bộ bàn ghế gỗ xưa, đơn giản mà trông rất sang. Lấy cảm hứng của nét xưa cũ, bộ bàn ghế này được thiết kế đơn giản, ép kính phía trên để tăng tuổi thọ cho bộ bàn ghế.Tay cầm là mặt nhẵn hình chữ nhật, giúp người ngồi có thể thoải mái hơn. Bộ bàn ghế này ấn tượng bởi những thanh gỗ song song như chiếc cửa sổ nhỏ, tạo cảm giác thoáng mát và tự nhiên.

Bộ bàn ghế gỗ phong cách hiện đại

Với những đường vân dọc đan xen, bộ bàn ghế gỗ này trông nổi bật hơn. Cũng chính điều này mà hiện nay, đây là bộ bàn ghế gỗ được nhiều gia đình hiện đại chọn. Các góc bàn hay ghế thay vì thiết kế góc nhọn, thì bộ bàn ghế này được thiết kế góc tròn, tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát.

Bộ bàn ghế gỗ phong cách đơn giản

Bộ bàn ghế này nhìn qua như những chiếc ghế nghỉ mát, bởi thiết kế cực kỳ đơn giản, tay cầm ghế cũng nhỏ. Bộ bàn ghế trông sẽ thu hút hơn khi bạn để thêm những lớp nệm bọc bằng da.

Bộ bàn ghế gỗ phong cách cổ điển

Với màu nâu trầm cổ điển, bộ bàn ghế  được thiết kế đặc biệt bởi bàn không chân. Nhưng chế ghế to, rộng, tay vịn lớn giúp bạn thoải mái khi ngồi. Với thiết kế bàn không chân sẽ giúp gia đình bạn sẽ quây quần và ấm cúng hơn.

Với  top 4 mẫu bàn ghế gỗ đẹp nói trên, bạn đã “ngắm” được cho gia đình mình bộ bàn ghế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ, rồi “rinh” ngay một bộ bàn ghế gỗ về để tận hưởng cùng gia đình dịp Tết này nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào