Những lưu ý khi chọn bàn ăn tròn 8 người

Trong không gian bếp, bàn ăn là thứ không thể thiếu. Bởi nó giúp bữa cơm của bạn luôn đầm ấm và hạnh phúc hơn khi có sự hiện diện của tất cả thành viên trong gia đình. Dưới đây là những lưu ý khi chọn bàn ăn tròn cho 8 người bạn có thể tham khảo nhé!

Tiêu chuẩn chọn bàn ăn tròn 8 người

Mẫu mã, hình dáng, chất liệu là những tiêu chí mà người tiêu dùng lựa chọn. Bạn nên lưu ý chọn những bàn ăn tròn có chất liệu gỗ tốt, bền, hạn chế mối mọt khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý về kích thước bàn ăn sao cho phù hợp với không gian, nên mua bàn ăn quá to hay quá bé so với không gian bếp ăn.

Các khoảng cách để đặt bàn và ghế hay giữa ghế với ghế đó là 2 cm, đây là khoảng cách hợp lý cho bàn ăn tròn 8 người, nó sẽ giúp các thành viên trong gia đình được thoải mái, không va chạm tay nhau khi ăn uống.

Kích thước bàn ăn tròn 8 người

Ngoài những lưu ý lựa chọn bàn ăn phù hợp với không gian bếp thì bạn nên chọn những bàn ăn có ghế ngồi là ghế tựa, bàn được thiết kế bằng kính cường lực, hạn chế va đập hay bị xước. Với thiết kế như vậy sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bữa ăn gia đình và rất dễ dàng trong việc vệ sinh bàn ghế.

Với những lưu ý khi chọn bàn ăn tròn cho 8 người nói trên, mong rằng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình bàn ăn tròn phù hợp nhé! Chúc gia đình bạn luôn có những bữa cơm gia đình đầm ấm và hạnh phúc!

 

Vũ Ngọc Tú
Vũ Ngọc Tú
Trả lời 6 năm trước

Thật khó có thể tin là kiẻu dáng của bàn lại có ảnh hưởng bởi mối quan hệ giữa các thành viên trong 1 nhà ha :)


Như bàn tròn này chẳng hạn, nó không có điều khởi đâu không có điểm cuối, không có vị trí nổi bật hay mờ nhạt mà tất cả đèu bình đẳng. Rõ ràng nhà nào chọn mẫu bàn ghế này thì ta có thể thấy rằng họ bình đẳng với nhau, ý kiến đóng góp đều được xem xét (tất nhiên vẫn phải có vai vế)...

--> Xem chi tiết mẫu bàn ghế ăn đẹp cho nhà bạn: https://gotrangtri.vn/shop