Chất liệu sắt hay nhựa sẽ phù hợp với tủ để giày dép hơn?

Không gian gia đình sẽ ngăn nắp, gọn gàng hơn với một chiếc tủ đựng giày dép. Tuy vậy, trên thị trường các loại tủ giày dép đang được bán rất phổ biến với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu. Cho nên không ít người băn khoăn nên chọn tủ chất liệu gì là hợp lý.

Với lại tủ bằng sắt, thì tủ để giày Xuân Hòa cũng là một lựa chọn đáng tin cậy. Được làm từ thép sơn tĩnh điện, đi cùng thiết kế 3 tầng dài, trên mỗi tầng đều có cánh cửa nên bạn có thể thoải mái sắp xếp giày dép rất lịch sự và kín đáo. Bên cạnh đó, ở tủ sắt Xuân Hòa còn có những lỗ thoáng ở bên vách tủ sẽ giúp tủ thông thoáng hơn, tránh ẩm mốc và mùi giày dép. Với loại tủ này diện tích không gian phòng sẽ không bị chiếm dụng nhiều bởi thiết kế hình dáng đứng, và tối thiểu hóa bề mặt rộng. Đồng thời tủ giày Xuân Hòa cũng có nhiều ưa chuộng không những về độ bền, bảo quản tốt mà màu sắc cũng rất thẩm mỹ.

Tủ giày dép với chất liệu nhựa, tuy có trọng lượng nhẹ hơn nhưng về độ chịu lực thì lại kém hơn chất liệu sắt. Nhược điểm của loại tủ này là rất dễ bị giòn gẫy khi thời tiết hanh khô, và loại tủ này có độ bền không cao.

Chất lượng đã có sự khác biệt, nên giá thành cũng rất khó để so sánh. Mỗi loại tủ đều có giá thành khác nhau tùy vào kích thước và chất liệu.

 

Chưa có câu trả lời nào