Đâu sẽ là 4 màu sắc nội thất hot nhất năm 2018?

Trong bài viết này, vatgia.com sẽ đưa ra những dự đoán về 4 màu sắc thịnh hành nhất trong thiết kế nội thất năm 2018. Các bạn hãy cùng đi khám phá cùng chúng tôi nhé.

Xám

Đã từng được đánh giá là gam màu của 2017, màu xám không phải là kiểu màu chỉ nổi lên một thời rồi chết chìm mà nó luôn giữ được độ hot của mình và thay đổi qua từng năm

Tím đậm ngả xám

Gam màu shadow này có một ưu điểm lớn sẽ giúp cho căn phòng của bạn phản xạ lại ánh sáng cũng như hấp thụ bóng tối tối đa. Đây chắc chắn sẽ là sắc màu được ưa chuộng trong năm nay.

Đen Flame

Trái ngược với xu hướng màu tươi sáng của các năm về trước, 2018 đánh dấu cho sự lên ngôi của những gam màu như đen flame. Một sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đen và chàm ấm áp sẽ mang đến cho người chủ cảm giác yên bình như được an ủi, vỗ về sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Đen đậm

Vẫn là một màu gam màu tối, đen đậm sẽ là ứng cử viên tiếp theo sau đen flame để trở thành những gam màu hot nhất năm. Chính sự bí ẩn của gam đen đậm sẽ mang đến phong cách lịch sự và nhấn mạnh sự sang trọng cho nội thất gia đình bạn.

Hãy tiếp tục ủng hộ các bài viết mới của Tư vấn tiêu dùng để cập nhật những thông tin hay và mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào