3 kiểu bàn trà đẹp cho phòng khách

Bàn trà là một item không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Được đặt ở vị trí trong phòng khách cho nên bàn trà lại càng có vai trò quan trọng hơn, như một “gương mặt đại diện” của ngôi nhà của bạn. Với vai trò quan trọng ấy, hãy cùng Vật Giá lựa chọn xem những mẫu bàn trà nào đang “đắt giá” nhất hiện nay nhé!

Bàn trà gỗ - vừa sang trọng vừa cổ điển

Bàn trà gỗ là loại bàn trà xuất hiện nhiều nhất trong phòng khách của các gia đình hiện nay bởi độ bền, chắc chắn nhưng không kém phần trang trọng, tinh tế và ấm cúng. Bàn trà gỗ thường được đi kèm với một bộ bàn ghế hay kệ ti vi bằng gỗ, vừa đồng bộ, vừa khiến phòng khách của bạn “sang chảnh” hơn rất nhiều đấy!

Bàn trà inox – dẫn đầu của sự hiện đại

Với những ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung hơn, bàn trà làm từ inox chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Những chiếc bàn trà gỗ thường mang lại không gian thoáng mát, gọn gàng. Thêm vào đó, với mặt inox bóng loáng, bàn trà inox cũng là một món đồ nội thất rất sang trọng và tinh tế.

Bàn trà inox cũng có một ưu điểm là rất dễ lau chùi, và với trọng lượng nhẹ nên giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Bàn trà thiết kế thông minh

Ngày nay khi thời đại công nghệ ngày càng hiện đại, các mẫu thiết kế bàn trà cũng ngày một đa dạng hơn để phù hợp với mọi căn nhà. Đối với những căn phòng nhỏ, không quá rộng, chiếc bàn trà thiết kế thông minh này giúp bạn có thêm được nhiều không gian hơn để đồ đạc, rất thích hợp cho những chủ nhà ưa tiện ích.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu bàn trà thông minh với đủ các loại tiện ích cho bạn lựa chọn, đây là mẫu bàn trà “hot” nhất trong thời gian gần đây được các căn hộ chung cư ưu ái đó.

Vậy là với ba mẫu bàn trà trên, bạn đã chọn được cho mình kiểu bàn trà yêu thích và phù hợp với bản thân mình chưa? Hãy tiếp tục theo dõi vatgia.com để cập nhật nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào