2 mẫu phòng xông hơi khô chất lượng nhất năm

Phòng xông hơi khô hiện là một sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý và ưa chuộng từ người tiêu dùng với việc làm tăng vẻ sang trọng cho nội thất gia đình cũng như mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Trong bài viết này, vatgia.com xin đưa ra 2 gợi ý mẫu phòng xông hơi khô chất lượng nhất trên thị trường.

Phòng xông hơi khô Daros DR 16-17

Model phòng xông hơi khô Daros DR 16-17 được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu gỗ thông cao cấp, giúp sản phẩm có được độ bền lâu dài và giữ nhiệt tốt.

Kích thước phòng rộng, có hình vuông với kích thước lần lượt là 1500 x 1500 x 2100 mm. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao với những cạnh phòng xẻ rãnh, cắt ghép đạt chuẩn kĩ thuật. Các băng ghế có những khoảng không ở giữa đủ nhỏ để thoát nước và giữ gìn độ thông thoáng cho không gian.

Các thiết bị đi kèm trong phòng xông hơi bao gồm

- Đèn chịu nhiệt cao

- Điều khiển nhiệt độ điện tử tùy theo ý muốn khách hàng từ - 10 độ C đến 100 độ C

- Kệ để sách báo cho người dùng đọc trong thời gian đợi

- Gáo gỗ đựng nước và tinh dầu

- Đồng hồ cát để xác định thời gian sử dụng

- Đồng hồ để đo nhiệt độ và áp suất phòng

- 1 máy xông hơi với những viên đá khoáng sauna và thanh đốt đi kèm

- 1 ghế gỗ

- 1 thùng gỗ

Phòng xông hơi khô Daros DR 16-17 có khả năng làm nóng lên 60 độ C và giữ độ ẩm chiếm 10% giúp người dùng tự toát mồ hôi, loại bỏ các loại độc tố trên da, các loại vi khuẩn cũng như ký sinh trùng từ đó làm kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Phòng xông hơi khô Govern K9-R05

Mẫu sản phẩm đến từ nhà sản xuất Malaysia - Govern có kiểu dáng sang trọng và sử dụng chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

Kích thước phòng cho tỉ lệ vuông với độ dài cụ thể 1000 x 1000 x 2000 mm với những thiết bị đi kèm giống với model Daros kể trên trong đó có đèn chịu nhiệt chuyên dụng và bộ điều khiển nhiệt độ điện tử.

Điểm đặc biệt ở model này là việc tích hợp tia sáng hồng ngoại giống như ánh nắng mặt trời vào buổi sáng sớm để tạo nhiệt và làm nóng cơ thể. Từ đó, tia hồng ngoại sẽ giúp làm hạn chế các bệnh về hô hấp, xương khớp và các bệnh nhiễm trùng khác.

Ngoài ra, trong thời gian ngồi đợi xông hơi, người dùng có thể vừa nghe đài qua hệ thống FM radio hoặc nghe nhạc qua loa được trang bị ngay trong phòng.

Trên đây là 2 model phòng xông hơi khô tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Hy vọng thông qua bài viết này, các độc giả của vatgia.com sẽ lựa chọn được mẫu phòng xông hơi phù hợp cho gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào