4 lời khuyên vàng cho thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ đẹp và tiện nghi

Với tư tưởng phương Đông, căn bếp luôn là trái tim, nơi giữ lửa và hạnh phúc của mỗi tổ ấm nhỏ thân thương. Nhưng bày trí căn bếp ra sao, thiết kế như thế nào cho phù hợp với diện tích thì không phải ai cũng biết. Hãy để Vatgia đưa ra cho gia đình bạn 4 lời khuyên vàng cho thiết kế nội thất nhà chung cư nhỏ hiện nay nhé!

Lựa chọn vật liệu thích hợp khi thi công căn bếp

Thị trường đồ nội thất nhà bếp Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, với mong muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo về tính mỹ quan, thẩm mỹ, các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp các vật liệu như gỗ công nghiệp mica, đá granit, nhựa acrylic.

Những vật liệu này có ưu điểm là giá thành hợp lý, độ bền cao và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.

Xu hướng thiết kế đa năng và thông minh

Ở những gia đình có diện tích nhỏ, bạn có thể khéo léo kết hợp hai trong một với bàn ăn và bàn bếp là một. Thiết kế này sẽ giúp căn bếp của bạn gọn gàng và khác biệt so với những căn bếp theo kiểu truyền thông.

Chọn lựa bộ bàn ghế một cách thông minh và tinh tế

Một tip nhỏ dành cho gia đình bạn trước khi quyết định chọn mua bộ bàn ghế ăn đó là lựa chọn bàn ghế có tông màu hài hòa với bố cục gian bếp. Cách này không chỉ làm cho căn bếp hài hòa hơn mà còn mở rộng không gian thị giác một cách đáng kể.

Lưu ý về cách trang trí

Nhà bếp là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình nên không cần trang trí quá cầu kì, dễ gây rối mắt và chiếm nhiều diện tích.

Những món đồ nội thất đơn giản, họa tiết vân gỗ hay trơn sẽ giúp căn bếp nhà bạn mở rộng không gian.

Còn chưa đầy một tháng là không khí Tết gõ cửa mọi ngôi nhà, gia đình bạn còn chần chừ gì nữa mà không F5 căn bếp để chào đón một năm mới tươi xinh?

Vatgia hiểu được mong muốn của mọi gia đình nên các gian hàng đồ nội thất nói chung và nội thất cho không gian bếp nói riêng luôn luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi người. Gia đình bạn đừng quên ghé quan gian hàng nội thất của Vatgia nhé!

Chưa có câu trả lời nào