Trang trí phòng khách sang trọng với “phụ kiện” đơn giản

Với bất kì một sản phẩm nào, phụ kiện là một thành phần khá quan trọng trong việc góp phần tạo nên nét đẹp, sự tiện dụng, sang trọng và sành điệu, và một căn phòng khách cũng không phải là ngoại lệ.

Một số phụ kiện đơn giản như rèm che cửa sổ, thảm lót sàn, đèn, bình hoa trang trí,… sẽ vô cùng hiệu quả mang đến cho cả căn phòng một làn gió mới, khác biệt hơn, sang trọng hơn, mới lạ hơn và sinh động hơn.

Rèm cửa co tác dụng cản bớt ánh sáng không cần thiết, mặt khác rèm cửa sổ còn tạo nên nét duyên cho căn phòng, là phụ kiện trang trí được mọi gia đình ưa chuộng. Một số chất vải có thể làm rèm cửa như voan, vải lụa hoặc những chất vải mềm mại, mịn màng giúp cho mùa hè thoáng mát hơn.

Thảm lót sàn giá rẻ có in hoạ tiết hoa văn sẽ mang tính trang trí cao hơn, làm sinh động thêm căn phòng khách.

Kệ khung, giá đỡ cùng với sự sắp xếp khéo léo sẽ là một món đồ nội thất sẽ tạo cho bạn thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc, trưng bày kỷ vật, đồ lưu niệm.

Bát đĩa có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, chất liệu trong như pha lê, thuỷ tinh,…có thêm những loại trái cây, hoa quả nhiều màu sắc đảm bảo sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị, góp phần làm đẹp cho cả căn phòng khách nhà bạn.

Trên đây là một số món đồ phụ kiện nội thất sẽ giúp trang trí phòng khách nhà bạn sang trọng hơn, sinh động hơn và mới mẻ hơn, hy vọng bạn đã tìm được cho mình những cách trang trí phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào