Tổng hợp những mẫu nội thất nhà bếp hiện đại thế kỷ 21

Bếp là không gian cả gia đình cùng nhau sum vầy, do đó yêu cầu của những người hiện đại về nhà bếp ngày một khắt khe hơn. Gian bếp không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn phải có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Dưới đây là một số kiểu mẫu nhà bêp đẹp bạn có thể tham khảo.

Nhà bếp có thiết kế rộng rãi

Khác với những gian bếp nhỏ, chật hẹp, những khu nhà bếp có thiết kế rộng rãi ngày nay rất được mọi người ưa chuộng. Tủ bếp được sử dụng thường có kích thước khá lớn theo kiểu chữ U, đảo bếp có mặt đá trơn hiện đại, cửa nhà bếp là dạng cửa kính giúp mở rộng không gian. Đây là kiểu bếp phù hợp cho những nhà biệt thự bên bờ biển.

Nhà bếp liền kề phòng khách

Kiểu thiết kế nhà bếp liền kề phòng khách không những giúp tiết kiệm không gian mà còn khiến không gian được mở rộng hơn. Tường bếp thường được lát gạch sáng bóng để ngăn cách với phòng khách vô cùng sang trọng, cuốn hút.

Nhà bếp hài hòa màu sắc và chất liệu

Chỉ sử dụng những gam màu đơn giản như trắng, đen và màu gỗ, cách thiết kế này giúp không gian và nội thất trở nên đồng điệu, hài hòa hơn khi cùng tuân thủ theo một phong cách nhất định. Đảo bếp chính là sự trợ giúp đắc lực trong thiết kế này.

Nhà bếp có kệ mở

Nhà bếp có kệ mở sẽ rất phù hợp với những người có sở thích sưu tầm bát đĩa đẹp và màu sắc do kệ chứa bát đĩa không có cánh. Ngoài ra, bạn có thể lắp một ô cửa nhỏ cạnh bồn rửa để mượn chút thiên nhiên cho không gian bếp, khiến bạn thấy thoải mái hơn.

Trên đây là một số gợi ý về những mô hình nhà bếp hiện đại, sang trọng của thế kỷ 21. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn thiết kế nào cho không gian nấu nướng của gia đình?

Chưa có câu trả lời nào