Đồ trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian

Dù ngôi nhà của bạn được thiết kế nội thất theo phong cách nào thì một không gian muốn để lại ấn tượng cần tạo điểm nhấn thu hút để mỗi một vị khách bước vào đều muốn lưu lại thật lâu. Tạo điểm nhấn là cách để bạn khẳng định cá tính riêng, không bị lẫn với không gian của những ngôi nhà khác và cũng là cách để tăng thêm sự sắc nét cho từng không gian.

Chính vì vậy mà những món đồ trang trí luôn đóng vai trò hoàn hảo trong việc tô điểm cho không gian sống của bạn và gia đình. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý ấn tượng sau nhé!

Thảm trải sàn cao cấp

Những tấm thảm trải sàn luôn là món đồ trang trí không thể thiếu trong phòng khách hiện đại. Có rất nhiều mẫu thảm khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất căn hộ.

Tấm thảm trải sàn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Đèn trang trí ấn tượng

Nội thất căn hộ không thể nào thiếu hệ thống đèn chiếu sáng. Đã qua thời kì chỉ sử dụng đèn dây tóc hay đèn tuýp đơn thuần mà những mẫu đèn trang trí độc đáo dần chiếm lĩnh thị trường nội thất. Không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà chúng còn là món đồ trang trí nội thất cao cấp tuyệt vời.

Mẫu đèn rọi hiện đại cho không gian thêm độc đáo.

Tranh treo tường hiện đại

Không chỉ giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà những bức tranh treo tường còn thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mĩ của chủ nhân căn hộ.

Một bức tranh nghệ thuật mang lại nguồn cảm hứng cho không gian.

Những bức tranh được treo ở phòng khách hiện đại, phòng ngủ hay phòng bếp đều đóng vai trò quan trong việc làm đẹp cho không gian sống. Bạn có thể lựa chọn kích thước, kiểu dáng, họa tiết tranh khác nhau phù hợp với không gian mình muốn trang trí để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là những đồ trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian mà Vatgia đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ là một sự gợi ý giúp cho mái ấm của bạn tạo được điểm nhấn đúng với điều mà bạn mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào