Ưu điểm của giường tầng sắt có hòm đựng đồ Xuân Hòa

Giường tầng sắt của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với đa dạng các mẫu, điển hình là có hòm hoặc không có hòm để đồ. Nếu bạn chưa biết lý do nên chọn giường tầng Xuân Hòa thì có thể tham khảo ngay những ưu điểm của giường tầng sắt mà vatgia.com cung cấp để chọn được các mẫu giường tầng bán chạy nhất qua bài viết dưới đây.

Giường tầng có hòm đựng đồ tiện dụng và an toàn

Thiết kế mẫu giường tầng này về cơ bản cũng giống như những sản phẩm giường tầng còn lại của nội thất Xuân Hòa với khung khá đơn giản. Những điểm làm nên sự khác biệt của nó chính là được kết cấu thêm hai chiếc hòm gắn liền dưới gầm giường tầng 1. Với bộ phận phụ này, giường tầng sinh viên giúp cho các chủ nhân của nó bảo quản tài sản cá nhân một cách an toàn nhất. Hòm được thiết kế liền với giường tầng học sinh nên kẻ gian không thể di chuyển nó đi nơi khác. Chất liệu của hòm giường hai tầng là tôn hoa, có khóa chắc chắn nên cũng đảm bảo cho tài sản bạn cất bên trong. Tuy nhiên, kích thước hòm khá nhỏ nên chúng ta chỉ nên cất những gì quan trọng nhất.

Kết quả hình ảnh cho Ưu điểm của giường tầng sắt có hòm đựng đồ Xuân Hòa

Ngoài chiếc hòm an toàn, mẫu giường tầng Xuân Hòa còn được trang bị thêm hai chiếc bàn viết nhỏ cực tiện dụng. Nó thực sự phục vụ đắc lực cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh, sinh viên. Bàn được sản xuất từ gỗ công nghiệp phủ melamine, không bị mối mọt nên rất bền bỉ.

Giường tầng có hòm đựng đồ có độ bền cao

Giường tầng Xuân Hòa có hòm đựng đồ cũng được sản xuất từ những chất liệu tương tự như những mẫu sản phẩm khác đó là sắt sơn tĩnh điện và giát gỗ công nghiệp. Khung giường 2 tầng bằng sắt cao cấp, được áp dụng bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nên cực kỳ chắc chắn, không bị han gỉ, bong tróc sơn, chịu lực tốt. Phần giát gỗ công nghiệp không bị thấm nước, mối mọt, tuổi thọ cao, an toàn cho sức khỏe. Với những ưu điểm về độ bền, giường tầng sắt giá rẻ giúp bạn tiết kiệm những chi phi sửa chữa, thay mới trong suốt thời gian sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Ưu điểm của giường tầng sắt có hòm đựng đồ Xuân Hòa

Sử dụng giường tầng giá rẻ là một giải pháp tối đa cho phong cách chuyên nghiệp, thân thiện của ký túc xá. Các nhà đầu tư nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của đối tượng sống trong không gian này để chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Giường tầng có hòm đựng đồ giá cả phải chăng

Mặc dù được thiết kế thêm hòm tôn và bàn viết, có chức năng ưu việt hơn so với mẫu giường tầng đơn giản nhưng kiểu sản phẩm này có giá không chênh lệch quá lớn. Đây thực sự là một ưu điểm tuyệt vời giúp cho các đơn vị quản lý vừa đản bảo được nhu cầu của các em học sinh, sinh viên mà không phải quá băn khoăn về chi phí đầu tư.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được giường tầng sắt chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào