Cách bảo quản ghế gấp văn phòng đơn giản và hiệu quả

Ghế gấp văn phòng cũng như bất kỳ sản phẩm nội thất nào khác đều cần được bảo quản định kỳ và đúng cách nhằm đem lại độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho không gian. Vậy bạn đã biết cách bảo quản ghế gấp văn phòng chưa? Đến ngay đại lý cung cấp ghế gấp văn phòng qua bài viết để được hướng dẫn cũng như cập nhật xu hướng ghế gấp văn phòng mới nhất của Xuân Hòa.

Sử dụng và bảo quản ghế gấp ở nơi khô ráo

Môi trường sử dụng và bảo quản ghế gấp rất quan trọng. Tất cả các loại ghế gấp Xuân Hòa cần được bố trí ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Độ ẩm là một trong những nguyên chính gây ra hỏng hóc cho các sản phẩm ghế gấp inox. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp thường xuyên. Bức xạ từ ánh nắng có thể làm phai bạc màu sắc, phá vỡ kết cấu chất liệu làm cho ghế chân gấp trở nên yếu hơn, mất đi tính thẩm mỹ.

Kết quả hình ảnh cho ghế gấp văn phòng xuân hòa

Đặc biệt, chúng ta cần hạn chế sử dụng ghế gấp Xuân Hòa trong môi trường có hóa chất. Các chất độc hại sẽ ăn mòn ghế làm cho sản phẩm bị han gỉ, nhanh hỏng hơn.  Nếu như buộc phải sử dụng ghế trong điều kiện bất lợi sau khi dùng xong, bạn nên vệ sinh và bảo quản nó ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Không tác động lực quá mạnh lên ghế

Những va chạm hàng ngày với ghế gấp là điều khó có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta không nên để xảy ra những va đập quá mạnh vì sẽ tác động lực lớn lên ghế làm nó biến dạng, thậm chí là gãy, hỏng. Mặc dù ghế inox Xuân Hòa có ưu điểm là khả năng chịu lực rất tốt nhưng nó đều có những giới hạn nhất định.

Trong quá trình sử dụng, việc đặt vật quá nặng lên ghế cũng là việc không nên vì nó sẽ làm lỏng các ốc liên kết, khiến cho chân ghế yếu dần. Ghế gấp là để dành cho một người ngồi vì thế tình trạng ngồi 2, 3 người lên sản phẩm là điều tối kỵ. Trọng lượng cơ thể của người ngồi cũng phải nằm trong giới hạn cho phép. Bạn hãy đọc thông tin trên sản phẩm khi mới mua về để nắm rõ trọng tải làm việc của nó.

Kết quả hình ảnh cho ghế gấp văn phòng xuân hòa

Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng ghế gấp

Vệ sinh và bảo dưỡng cũng có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo quản ghế gấp Xuân Hòa. Bạn nên thường xuyên lau chùi bằng khăn sạch và hơi ẩm, không nên lau bằng khăn ướt vì nước sẽ ngấm vào các khe rãnh, ốc vít, tích tụ và gây ra tình trạng han gỉ. Thỉnh thoàng, bạn cũng nên tra dầu mỡ vào các ốc vít để hạn chế gỉ và ghế sẽ hoạt động trơn tru hơn.

Với những bí quyết trên, chắc chắn bạn sẽ bảo quản được ghế gấp bền đẹp như ý, góp phần tiết kiệm chi phí hơn khi không phải sửa chữa liên tục và thay mới.

Chưa có câu trả lời nào