Kinh nghiệm chọn rèm cho phòng ngủ của vợ chồng trẻ

Việc trang trí phòng ngủ trở nên xinh đẹp mới mẻ hơn cho các cặp vợ chồng trẻ là không thể thiếu các mẫu rèm.Vậy vợ chồng trẻ nên chọn rèm phòng ngủ như thế nào?

Mùa cưới vợ chồng trẻ rục rịch mùa rèm

Cuối thu là thời gian của mùa cưới. Không riêng gì thị trường váy cưới và các dịch vụ đi kèm, thị trường rèm cửa chăn ga gối đệm đã rất sôi động. Các nhãn hàng ra sức tung ra các bộ sưu tập rèm tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất để mang khách hàng về.

Vợ chồng trẻ nắm tay nhau cùng đi chọn rèm cửa, hình ảnh ấy mới đẹp làm sao. Tuổi trẻ yêu thích sự lãng mạn, bay bổng thế nên phòng ngủ của đôi uyên ương nào đều không thể thiếu phòng ngủ được.

Nếu bạn đang bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, hẳn đang bối rối vì chưa biết mua rèm cửa phòng ngủ ở đâu? Chọn như thế nào? Giá cả bán trên thị trường như thế nào mới hợp lý? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ cho bạn một vài gợi ý!

Kinh nghiệm chọn rèm phòng ngủ vợ chồng trẻ
Mách nhỏ đến bạn một vài kinh nghiệm bỏ túi khi chọn rèm dành cho vợ chồng trẻ. Hãy đọc kỹ các típ sau nhé!

Về mẫu loại

Bây giờ đang là cuối thu, một thời gian nữa thời tiết sẽ vào đông lạnh ở miền Bắc hoặc sẽ mát mẻ hơn ở miền Nam. Bạn nên tìm mua mẫu rèm vải 2 lớp được cấu tạo bởi một lớp vải dầy và một lớp vải voan mỏng.

Vải dầy đảm bảo không gian kín đáo, vải voan mỏng tăng thêm phần bay bổng lãng mạn hơn cho đôi uyên ương. Rèm vải 2 lớp có rất nhiều loại từ đơn giản cho tới cầu kỳ, từ cổ điển cho đến hiện đại bạn tha hồ lựa chọn.

Về chất liệu

Bạn nên chọn rèm vải được may bằng vải cotton như vậy là khôn ngoan nhất. Cotton đông ấm, hè mát lại cực thân thiện với da của bạn. Hơn nữa kinh nghiệm thực tế của chúng tôi đã cho thấy rằng đây là chất vải bền đẹp và an toàn.

Đừng nghỉ rằng chất vải không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn nhé! Sự thực là nó có tác động rất lớn. Đặc biệt hai vợ chồng bạn còn trẻ càng quan tâm đến sức khỏe để không ảnh hưởng đến việc sinh em bé sau này.

Về màu sắc kiểu dáng

Cái này đa dạng và vô cùng lắm. Tùy thuộc vào sở thích của các vợ chồng mà thôi. Có người thích giản dị, nhẹ nhàng nhưng cũng có người thích cầu kỳ một chút, hoa lá một chút. Không sao cả, miễn là chủ nhân của căn hộ ấy thấy vui và hài lòng là được.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn không cần phải lưu ý điều gì nhé! Bạn nên để ý một chút về ưu thế khi chọn màu sắc cho rèm. Để đạt được giá trị sử dụng tối ưu cho màu sắc bạn chọn rèm cửa phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào như màu hồng thậm chí nóng bỏng dữ dội hơn như màu đỏ, màu cam cũng được.

Màu sắc cần tránh: Tuyệt đối bạn nên tránh màu sắc tạo cảm giác nặng nề như màu đen, màu tím, màu xám…Đây là những màu sắc dễ khiến cho chủ nhân thấy buồn tẻ kém yêu cuộc sống hơn.

Chưa có câu trả lời nào