Top 3 nệm cao su tổng hợp tốt nhất 2019

Nhờ sử dụng nguồn chất liệu chất lượng kết hợp cùng công nghệ ép, nệm cao su tổng hợp đang ngày càng trở nên phổ biến đối với mỗi người tiêu dùng . Sản phẩm có khả năng chống xẹp lún, không bị oxy hoá theo thời gian sử dụng giúp tăng độ bền lên tối đa. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng nệm khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Còn nếu như bạn đang băn khoăn? Vậy thì đừng lo lắng hãy đến với top 3 nệm cao su tổng hợp tốt nhất năm 2019 để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

1. Nệm cao su tổng hợp Smile

Nhờ vào công nghệ ép và sử dụng thêm các loại keo dán đặc biệt giúp gắn các mút đã xay nhuyễn tạo nên những tấm nệm cao su tổng hợp smile chất lượng tốt cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế tối ưu có tác dụng giúp nâng đỡ, bảo vệ cột sống cho người dùng trong khi nằm ngủ. Hai mặt thoáng với nhiều lỗ thông hơi được bố trí phía bề mặt của sản phẩm.

Cấu trúc lỗ trên bề mặt nệm cao su.

Phần bao nệm bên ngoài sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp để may nên tạo nên sự tinh tế và sang trọng trong không gian phòng nhà bạn. Các tấm nệm được thiết kế với các kích thước khác nhau để có thể phù hợp với bố cục không gian và chiếc giường có độ dài ngắn khác nhau. Tất nhiên là tùy vào kích thước mà giá thành sản phẩm nệm có mức chênh lệch khác nhau. Giá bán tham khảo cho sản phẩm này là 2.094.000 VNĐ.

2. Nệm cao su tổng hợp Romantic

Nệm cao su tổng hợp có nhiều kích thước lựa chọn

Những chiếc nệm cao su Romantic đúng với cái tên gọi của nó đem đến cho bạn một không gian lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một trong những dòng sản phẩm nệm chất lượng tốt mà nhiều người tin dùng bởi nó có độ cứng, độ đàn hồi cũng như độ bền đạt chuẩn chất lượng. Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ bảo hành 5 năm một thời gian vô cùng dài nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền lâu của sản phẩm. Chiếc nệm này đang có giá bán tham khảo từ 1.040.000 VNĐ khá phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt.

3. Nệm cao su tổng hợp Việt Á

Nệm cao su tổng hợp Việt Á

Đứng ở vị trí ngôi 3 đó chính là những chiếc nệm cao su của Việt Á Nệm. Không chỉ làm hài lòng khách hàng vì chất lượng vô cùng tuyệt hảo mà nó còn đem đến cho người dùng đa dạng lựa chọn với  3 dòng sản phẩm là: nệm thẳng viền, nệm thẳng dây kéo, nệm gấp hộp. Tất cả các sản phẩm Nệm này đều sử dụng chất liệu mút chất lượng để sản xuất nên hoàn toàn có thể đảm bảo độ bền, độ cứng và độ đàn hồi tối ưu cho bạn và gia đình. Phần bao nệm ngoài còn được phủ một lớp vải lụa cao cấp mang lại sự sang trọng và quý phái cho gian phòng ngủ nhà bạn đó. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo từ 2.593.000 VNĐ và có chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 10 năm đối với khách hàng mua các sản phẩm chính hãng của nhãn hàng.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn đưa ra được một lựa chọn chiếc nệm phù hợp nhất với bản thân và gia đình mình nhé!

Hứa Thị Ngọc Mai
Hứa Thị Ngọc Mai
Trả lời 4 năm trước

mấy cái loại kiểu như này giá như nào z bác

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Có giá ở trên kìa bác