Cách chọn lựa sofa nỉ rẻ và đẹp

Ghế sofa là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn phòng khách hiện đại. Sofa cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn. nếu như không có kiến thức nhất định thì bạn sẽ rất có thẻ bị lạc trong đó và không biết được đâu mới là sản phẩm thích hợp với mình nhất. Trong bài viết này vatgia.com sẽ giới thiệu cho mọi người cách chọn lựa sofa nỉ rẻ và đẹp nhé.

Kết quả hình ảnh cho Sofa nỉ đẹp

Sofa nỉ đẹp – Ms 0104 cho phòng khách hiện đại

Để phòng tránh điều đó, bạn có thể dựa theo một số tiêu chí dưới đây để có thể bạn sẽ tìm được mẫu bàn ghế sofa nỉ đẹp phù hợp nhất.

1. Chọn ghế sofa theo kích thước và phong cách phòng khách

Hãy ước tính kích thước căn phòng nhà bạn rộng hay hẹp, trước khi mua một bộ ghế sofa, điều này rất quan trọng.

Hình ảnh có liên quan

Sofa nỉ đẹp cho phòng khách hiện đại

Nếu phòng khách của bạn rộng rãi, bạn hãy lựa chọn một bộ sofa có kích thước lớn, có gam màu ấm để tạo nên sự cân đối cho phòng khách, như vậy căn phòng sẽ trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn. Vì là phòng khách rộng nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng ghế sofa, là sofa bộ hay sofa vải theo phong cách cổ điển, hiện đại đều phù hợp.

Hình ảnh có liên quan

Sofa phòng khách

Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ bạn không chỉ cần quan tâm đến kích thước của sản phẩm mà còn cần lưu ý hơn đến kiểu dáng và phong cách của bộ ghế đó. Với những không gian như này, một bộ ghế sofa cổ điển sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ của sản phẩm cũng như chiếm không gian căn phòng. Hãy chọn những loại ghế phong cách hiện đại có kích thước nhỏ gọn dựa tường để tiết kiệm thêm không gian cho phòng khách.

2. Chọn mẫu ghế sofa màu sắc căn phòng

Sofa nỉ đẹp – Ms 0105

Để một căn phòng trở nên hài hòa và cuốn hút hơn thì yếu tố màu sắc nội thất chiếm chủ đạo. Ngoài việc việc mua ghế sofa theo màu sắc yêu thích của mình, bạn nên chọn mua bộ sofa có màu trầm để giảm cảm giác thênh thang nếu phòng lớn. Còn nếu phòng khách của bạn có diện tích hẹp, bạn nên chọn bộ sofa có màu sáng như màu kem để tạo độ thoáng mát cho căn phòng, khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn và dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác.

3. Chọn ghế sofa theo chất liệu

Các loại ghế sofa làm từ nỉ nhập khẩu của Hàn Quốc có giá thành cao hơn nhiều so với bộ ghế làm từ chất liệu nỉ của Trung Quốc bởi mẫu đẹp, sợi nỉ bền bỉ, màu sắc tươi sáng và an toàn về sức khỏe. Vì vậy, sofa nỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu của Bỉ thường là các sản phẩm sofa cao cấp.

Ghế sofa nỉ đẹp – Ms 0105

Bạn không nên chọn sofa nỉ không có nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua cho gia đình chiếc ghế sofa đẹp và sang trọng làm tô thêm phòng khách của nhà bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào