Lựa chọn ghế Sofa Giường đẹp cần dựa vào những tiêu chí nào

Có rất nhiều tiêu chí và vấn đề mà bạn cần quan tâm khi mua ghế sofa giường cho phòng khách gia đình. Trước khi mua ghế sofa nhất là ghế sofa giường cho gia đình các bạn nên tham khảo bài viết này. Trong bài viết này vatgia.com sẽ chia sẻ những tiêu chí cần và đủ khi lựa chọn ghế sofa. Khi bạn càng nắm rõ những tiêu chí này, sản phẩm mà bạn mua sẽ càng phù hợp với không gian để sản phẩm bền đẹp cùng năm tháng nhé.

Kết quả hình ảnh cho ghế sofa giường

Ghế sofa giường đa năng, sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình

1. Kết cấu của một bộ ghế sofa giường là phần quan trọng nhất

Phần khung gỗ của một chiếc ghế sofa

Sự thật, nếu như chỉ là một chiếc ghế sofa thông thường thì có thể lực tác động không lớn, nhưng khi bạn kéo nó ra để thành chiếc giường thì nó sẽ phải chịu lực tác động nhiều hơn. Vậy nên bộ phận khung ghế và kết cấu phải thật chắc chắn và bền bỉ để nâng đỡ và vận hành. Khi chọn lựa bạn hãy cân nhắc và so sánh giữa chất liệu khung gỗ cấu tạo và chiếc ghế sofa giường đa năng nào nặng hơn thường sẽ có chất lượng phần khung tốt và chắc chắn hơn.

2. Màu sắc ghế sofa giường thông minh cũng cần được lựa chọn tỉ mỉ

Hình ảnh có liên quan

Đa số những mẫu ghế sofa giường thông minh có màu sắc tươi tắn và hiện đại, phù hợp cho gia đình trẻ. Đúng vậy, khi lựa chọn màu sắc cho ghế sofa bạn nên cân nhắc màu nào hài hòa và hợp với tông màu của mẫu bàn trà phòng khách, rèm cửa, tường nhà, sàn nhà,… vì màu sắc của ghế sofa phòng khách sẽ ảnh hưởng rất nhiều thẩm mĩ của phòng. Đôi khi màu sắc của ghế sofa cũng làm cho người nhìn có cảm giác phòng to hơn thật sang trọng và hợp lý.

3. Kích thước khi lựa mua sofa giường thông minh

Đây là sản phẩm có thể biến đổi từ ghế sofa thành giường và ngược lại, vì vậy phòng khách của bạn phải có một không gian phù hợp để thực hiện. Nếu diện tích phòng khách của gia đình bạn khá khiêm tốn, hãy cân nhắc đến những chiếc sofa văng giường gọn nhẹ thay vì những chiếc sofa giường với góc chữ L sẽ hợp với không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn. Vậy nên ghế luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những căn phòng có không gian nhỏ hẹp.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn khi mua cho mình chiếc ghế sofa giường thật chất lượng, đẹp, sang trọng vừa giúp phòng của bạn đẹp lên hẳn có thêm sức hút và có thêm nhiệm vụ rất quan trọng đối với người dùng giúp mọi người có thêm những lúc nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào