Tư vấn cách chọn ghế sofa Giường đẹp, chất lượng nhất

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống càng hiện đại, người ta càng cần và hướng đến những sản phẩm thông minh, tiện ích. Hãy sở hữu ngay chiếc ghế sofa giường đa năng, sản phẩm sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên độc đáo, khác biệt và tiện ích hơn. Trong bài viết này,vatgia.com sẽ đưa ra những tiêu chí cơ bản để bạn cân nhắc khi lựa mua một chiếc sofa giường đẹp đúng chuẩn.

Sofa giường

Vừa là ghế, lại vẫn có thể làm chiếc giường êm ái, ghế sofa giường đa năng sẽ là sản phẩm hữu ích cho bạn tại thời điểm này.

1. Kích thước và kiểu dáng khi mua ghế sofa giường đa năng

Đây là tiêu chí đầu tiên bạn cần cân nhắc khi muốn mua ghế sofa hay bất kì một món đồ nội thất nào khác. Bình thường chiếc ghế sofa của bạn chỉ nhỏ gọn thế này, nhưng khi trải rộng ra thành chiếc giường, diện tích thường tăng lên gấp đôi như này.

Vậy nên bạn cần xem xét kỹ kích thước và kiểu dáng của ghế để có thể lựa chọn chiếc sofa phù hợp nhất với căn phòng của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của mẫu bàn trà sofa khi kết hợp để tạo được sự cân đối.

2. Màu sắc của ghế sofa giường cũng rất quan trọng

Để không gian đẹp, nội thất đẹp, bạn không nên ngẫu hứng khi chọn màu sắc, nhất là đối với mẫu ghế sofa giường. Màu sắc là yếu tố chi phối trực tiếp đến tổng thể thẩm mỹ của phòng khách, nơi mà gia đình bạn sinh hoạt và tiếp khách mỗi ngày, nơi mà có thể ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy, vận số của bạn và cả gia đình. Bạn hãy cân nhắc màu sắc nào là hài hòa và phù hợp với tường, nền nhà và rèm cửa của bạn và cả màu hợp mệnh để có thể sở hữu chiếc sofa giường hoàn hảo nhất.

3. Chất liệu của ghế sofa giường

Nếu như phòng khách của bạn nằm ở tầng 1, phải hứng chịu khá nhiều bụi bặm từ môi trường xung quanh, trong điều kiện như thế này các bạn hãy cân nhắc đến chất liệu da hoặc giả da để có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Còn nếu như bạn ở chung cư cao tầng thì có thể thoải mái lựa chọn các loại chất liệu vải, nỉ…

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn thông minh và đúng đắn mua cho gia đình chiếc ghế sofa thật chất lượng và sang trọng đặc biệt phải phù hợp với không gian phòng của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào