Mách bạn cách set phòng ngủ theo cá tính

Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Với rất nhiều mục đích như vậy, đừng bao giờ để phòng ngủ của mình nhàm chán mà hãy làm mới với những cách set phòng ngủ qua bài viết dưới đây.

1. Bộ phòng ngủ Mona

BỘ PHÒNG NGỦ MONA

Chắc hẳn set phòng này phù hợp với bạn nếu bạn là người sống nội tâm. Việc sử dụng 5 món đồ cùng tone màu trắng ngà tạo cho căn phòng một khung cảnh bình lặng, trầm lắng, với không gian yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn, có thể chia sẻ. Được điểm xuyến bằng màu hồng xen kẽ tạo bạn cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi vừa đọc sách, coi TV, hay nghe một bản nhạc mà bạn thích tại căn phòng này, đúng không nào ?

2. Bộ phòng ngủ Angle

Đây là lựa chọn đúng đắn cho bạn nếu bạn là người chuộng phong cách cổ điển, truyền thống muốn được đắm mình trong không gian có hài hòa, thả mình vào thiên nhiên.

BỘ PHÒNG NGỦ ANGLE

Gam màu lạnh làm dịu lại và trầm lắng đi kèm là tone màu nóng làm cho căn phòng được bừng sáng, sinh động xen kẽ đem đến cho bạn không gian vừa trang nhã, cổ điển. Hãy thử lắp màu đèn váng, như vậy ánh sáng đèn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cả căn phòng và đậm chất vintage

3. Bộ phòng ngủ Box

Với chất liệu chủ đạo là từ gỗ tạo ra như thiên nhiên được thu nhỏ lại trong chính căn phòng của bạn, vì thế đây là set phòng ngủ cho ai yêu thích sự giản đơn.

BỘ PHÒNG NGỦ BOX

Căn phòng tràn đầy sức sống mặc dù cách bố trí mộc mạc, cổ điển. Gam màu trắng của nệm kết hợp với với tone màu nâu của gỗ làm hài hòa màu sắc. Set phòng ngủ này thường nên lược bỏ tối đa các nội thất rườm rà. Không gian được mở rộng ra và thông thoáng cả căn phòng nếu chúng ta thêm chùm đèn vàng hoặc có cửa sổ đón nắng, đón gió giúp.

4. Bộ phòng ngủ Season

Phong cách giường ngủ theo Scandinavian Bắc Âu là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai có cá tính phóng khoáng, thích được thử thách. Sự kết hợp với các gam màu được bài trí hài hòa giúp thiết kế có độ tinh xảo trong từng đường nét góc cạnh.

BỘ PHÒNG NGỦ SEASON

Chắc hẳn các đồ nội thất đều có những tone màu như nâu – trắng, vì dụ sàn nhà được lát tấm gỗ và các bức tường được sơn màu trắng, giúp tôn lên vẻ đẹp quyền uy, sang trọng vốn có của phong cách này.

5. Bộ phòng ngủ Lunar

Chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp kiêu sa của set phòng ngủ này với những ai yêu chuộng vẻ đẹp xa hoa, sang trọng.

BỘ PHÒNG NGỦ LUNAR

Việc sử dụng gam màu trắng – tôn lên vẻ đẹp Ý nên thiết kế đặc trưng cho căn phòng này cho thấy người sở hữu set phòng ngủ này có gu thẩm mỹ và có những chuẩn mực cao của cuộc sống.

Để giúp bạn cảm giác ngon giấc và hoàn toàn đắm chìm vào thế giới lãng mạn của chính mình thì bạn hãy thử kết hợp miếng lót sàn bằng lông thú, thêm chùm đèn pha lê và bình hoa cạnh tủ trang điểm.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được phong cách phòng ngủ cho riêng bạn.

Chưa có câu trả lời nào