Cam san hô - màu sắc trang trí không gian sống hot nhất 2019

Sắc cam san hô là một gam màu khá tươi trẻ tạo thành từ sự pha trộn của cam nguyên bản với chút ánh hồng như những dải san hô rực rỡ. Việc mà áp dụng màu sắc vào không gian nội thất mang đến sự đổi mới tươi trẻ hơn cho ngôi nhà.

1. Màu sơn tường nhà

Để bắt kịp xu hướng và đem đến một không gian sống mới lạ hiện đại, mọi năm lên ngôi của màu Living cora bạn có thể sử dụng màu sơn này sơn tường nhà. Khi sơn bạn nên sơn ở mức màu nhạt để tranh gây cảm giác khó chịu vì màu cam gần với gam màu nóng.

mau-hot-nhat-2019

Hãy phá cách bằng việc sơn một mảng tường gần cửa ra vào và có thể tạo điểm nhấn ở những khung cửa lớn, cửa sổ,…

2. Nội thất phòng khách

mau-cam-san-ho-trong-phong-khach

Việc lựa chọn một món đồ nội thất phòng khách màu cam để căn phòng tràn đầy năng lượng là không hề khó vì đây là màu sắc được công bố hot nhất năm. Bạn có thể có nguyên cả bộ sưu tập nội thất cam san hô trong các showroom nội thất trên cả nước.

Không gian của bạn thừa sức hút và gây ấn tượng sang trọng với những vị khách đến chơi nhà, hiện đại hơn nhiều chỉ cần một bộ sofa màu cam ấn tượng.

3. Nội thất phòng bếp

Một chiếc tủ bếp màu cam cùng vài tấm gạch ốp tường bếp nấu hay những chiếc ghế ăn màu cam san hô đủ để làm căn phòng trẻ trung tràn năng lượng.Thật dễ dàng khi chọn nội thất màu cam cho phòng bếp phải không nào!

noi-that-phong-bep-mau-san-ho

Không chỉ giúp người nấu có thêm cảm hứng để chế biến những món ăn ngon mà màu cam trong phòng bếp còn giúp người ăn sẽ có một không gian thưởng thức món ăn tuyệt vời. Hơn nữa vậy, gam màu cam còn thể hiện sự ấm áp, gắn kết sum vầy của một gia đình hạnh phúc.

4. Nội thất phòng ngủ

Việc chọn màu sắc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tính cách của mỗi người vì phòng ngủ luôn là không gian riêng tư của từng người. Màu cam san hô sẽ là sự lựa chọn của bạn nếu bạn là người năng động, vui tươi chắc chắn.

trang-tri-phong-ngu-mau-san-ho

Ngoài những gợi ý trên bạn cũng kết hợp theo ý tưởng riêng của mình để có một không gian sống bắt kịp xu hướng trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Như vậy, sử dụng kết hợp màu cam san hô – hot nhất 2019 trong không gian sống không hề khó khăn.. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có một không gian với sắc cam san hô thật bắt mắt.

Chưa có câu trả lời nào