Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Nội thất phòng khách đẹp thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc nên phong cách Nhật đang rất được khách hàng ưa chuộng. Nhật Bản, đất nước với nền văn hóa Á Đông có nhiều nét tương đồng văn hóa Việt Nam nên rất được người Việt yêu mến. Kiến trúc Nhật mang đến những trải nghiệm mới về một thiết kế nhà ở đẹp mắt và mới lạ, khá phù hợp với những khách hàng hướng ngoại và yêu thích những cái mới.

1. Diện mạo đơn giản bên ngoài

Nếu xét từ phía bên ngoài của căn nhà đẹp, nhận thấy tông màu trắng sáng, thiết kế đơn giản đan xen giữa những đường thẳng và đường cong uốn lượn đem đến diện mạo vô cùng dịu mắt cho mặt tiền của ngôi nhà.

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Với thiết kế không quá rộng hay phô trương những lối vào dành cho người và ô tô lại hiện đại và tạo sự gọn gàng trong thiết kế.

2. Bắt đầu khám phá không gian bên trong

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Sự xuất hiện của cầu thang với sắc trắng bao phủ hoàn toàn, từ trần, các bậc cầu thang cho đến hai bên tường khi bạn đặt chân vào ngôi nhà. Chiếc cầu trượt thể hiện thiết kế đơn giản có thể thấy trong nhiều căn nhà khác. Cầu trượt lớn bên trong một ngôi nhà chính là điểm độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ thiết kế nào khác. Không phải những chiếc cầu trượt nhỏ trong khu trò chơi, mà cầu trượt chính là vật kết nối giúp liên kết các tầng, các không gian trong ngôi nhà này.

3. Cầu thang? Hay cầu trượt?

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Việc leo cầu thang  khiến trẻ cảm thấy mệt mỏi nhưng không, với thiết kế này, trẻ lại vô cùng thích thú bởi trẻ biết rằng, sự vất vả mà mình vừa trải qua sẽ được đánh đổi với cuộc vui thú vị trên chiếc cầu trượt tưởng chừng như vô tận.

4. Chiếc cầu trượt này liệu sẽ dẫn lối về đâu?

Bạn nên chọn chất liệu nào phù hợp, có độ nghiêng và độ dốc như thế nào để đảm bảo sự an toàn cho trẻ cũng. Cuối cùng khi thiết kế đã hoàn thiện, chúng ta cùng đi tìm hiểu xem đích đến của chiếc cầu trượt này.

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Bạn cũng có thể tận dụng không gian nhỏ trong hành lang  và tạo nên một phòng đọc ấn tượng như thế này. Chỉ với một tủ sách lớn được phân chia thành nhiều ngăn nhỏ là ta đã có thể tạo nên một thư viện tại gia. Trẻ có thể đắm chìm trong thế giới truyện tranh hay những câu chuyện thú vị trong sách và còn thoải mái ngồi hoặc nằm theo ý thích.

5. Không gian học tập cho cả cha mẹ và bé

Phong cách thiết kế cầu trượt trong nhà đẹp kiểu Nhật Bản

Trẻ cũng hoàn toàn có thể học bài hoặc làm những việc mình yêu thích tại đây trong khi cha mẹ làm việc. Thoải mái làm những điều mình thích khi sách vở, đồ dùng học tập hay các thiết bị hỗ trợ đều được trang bị đầy đủ mà vẫn có cơ hội trò chuyện với cha mẹ giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ với bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

Lê Hưng Thịnh
Lê Hưng Thịnh
Trả lời 4 năm trước

nhà này mà đẹp á
em thấy bình thường không hiểu bác mắt thẩm mỹ như nào

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Cầu trượt kiểu phong cách tối giản lại có không gian nữa thì mới làm đc