Hay bị đau lưng, nhức mỏi thì nên chọn loại sofa có chất liệu gì

Gia đình mình sống chung với ông bà. Ông bà mình khá lớn tuổi lại hay bị đau nhức nên mình muốn tìm mua một chiếc sofa thiết kế cho người lớn tuổi để ông bà mình có thể thư giản. Bạn nào biết đó là loại sofa nào hay biết nơi nào bán loại sofa như vậy chỉ giúp mình với. mình cám ơn!

Bồng Bồng
Bồng Bồng
Trả lời 4 năm trước

Ghế sofa hiện nay có rất nhiều loại được thiết kế phù hợp với cả những người lớn tuổi, giúp họ thoải mái hơn khi ngồi. Mình cũng đã mua 1 chiếc ghế sofa cho ông ngoại mình ngồi đọc báo rồi. Bạn có thể vào web vatgia.com sau đó bạn vào thanh tìm kiếm gõ ghế đơn sofa, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mẫu mã, cũng như giá cả phù hợp. Chúc bạn có thể mua được ghế sofa cho ông bà mình.

Hang Bao
Hang Bao
Trả lời 4 năm trước

Bạn nên chọn loại có muss dày để ông bà ngồi được thoải mái hơn, với lại loại sofa này có loại massage mình nghĩ ông bà bạn thích lắm ấy

Rito Ki
Rito Ki
Trả lời 4 năm trước

Mình nghĩ bạn nên chọn sofa mềm có mút đàn hồi co dãn như vậy ông bà sẽ thoải mãi hơn. Lần trước mình cũng có tặng cho ông mình ghế sofa đàn hồi ở Đông Á ông ngồi rất thoải mãi còn bảo đỡ đau lưng hơn.

An Ngọc
An Ngọc
Trả lời 4 năm trước

Người lớn tuổi thì mình khuyên bạn nên dùng loại muss sofa đàn hồi dày và mềm, không bị lún khi ngồi lâu sẽ giúp cột sống không bọ cong vẹo khi ngồi lâu.