Máy sấy BlueStone có được coi là tốt?

Máy sấy tóc BlueStone có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ và dễ dùng. So sánh nhiều mẫu sản phẩm hiện tại trên thị trường, nhiều khách hàng vẫn phân vân liệu có nên mua máy sấy BlueStone, hay máy của thương hiệu này có tốt không...?

Máy sấy tóc BlueStone từ quốc gia nào?

Máy sấy tóc BlueStone và các đồ dùng gia dụng là từ tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn cũng như thiết kế.

Thương hiệu xuất xứ từ Mỹ này có danh tiếng và quy mô lớn ở nước ngoài, hiện hãng có tham vọng trở thành một trong 3 thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm từ BlueStone như bàn ủi, máy xay,  máy sấy... đều có chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ. Trong đó, các loại máy sấy hầu hết có mẫu mã đẹp, màu sắc tân thời, thời trang, chất liệu, thiết kế an toàn cho sức khỏe các thành viên gia đinh.

Ưu điểm của máy sấy tóc BlueStone

Không những có kiểu dáng đẹp, máy sấy tóc BlueStone còn được thiết kế tiện ích và đảm bảo an toàn sức khỏe khi dùng, đặc biệt là bảo vệ tóc. 

Thiết kế gọn ghẽ, đẹp mắt

Đặc điểm dễ thấy nhất ở những sản phẩm máy sấy chính là mẫu mã thiết kế bắt mắt, gọn gàng, nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. 

Máy có tay cầm nhỏ gọn, tiện ích khi mang theo đi công tác, du lịch, kèm móc treo tiện dụng, giúp cất giữ, bảo quản được dễ dàng hơn.

Nhiều chế độ sấy thuận lợi:

Mỗi máy sấy tóc của BlueStone đều có 2-3 chế độ sấy cùng 2 nút bấm/gạt dễ dàng.

Thông thường, chế độ sấy 1 sẽ nhẹ hơn, dành cho loại tóc mỏng, yếu hoặc tóc trẻ em. Chế độ sấy 2 với công suất mạnh hơn, dùng sấy tóc dày, nhanh khô hơn cùng chế độ sấy mát, giúp bảo vệ tóc không bị khô hay hư tổn.

Ngoài ra, các loại máy sấy cao cấp còn hỗ trợ chế độ tạo ion  giúp tích điện âm cho tóc, giữ ẩm tự nhiên cho tóc để tóc luôn được óng mượt, khỏe mạnh.

Tự động ngắt điện:

Đây là chức năng được rất nhiều người yêu thích. Khi hoạt động quá lâu trong thời gian dài, máy sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo độ bền cho máy sấy cũng như an toàn cho người dùng...

 

Chưa có câu trả lời nào