Nên lựa chọn đệm lò xo hãng nào uy tín?

1. Đệm lò xo Everon

Everon là thương hiệu đệm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt. Đệm lò xo Everon được người dùng ưa chuộng bởi êm ái, bền bỉ và có thời gian sử dụng rất lâu dài, rất phù hợp với những người bị bệnh về cột sống, đau nhức xương khớp ở người già. Everon có tới 12 kiểu loại đệm lò xo khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Đệm lò xo Everon có nhiều tính năng nổi bật hơn loại đệm bông ép như:

Đây là sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay -Turn Free. Công nghệ này sử dụng bằng cách kết hojep nhiều túi đệm lò xo khác nhau, gắn kết bởi dây thép giúp nâng cao độ đàn hồi, êm ái khi chuyển động theo từng trạng thái thay đổi tư thế khi đang ngủ nhưng không làm ảnh hưởng tới người nằm bên.

Tuy nhiên nhược điểm của đệm lò xo là khối lượng nặng, cồng kềnh và giá thành khá cao.

2. Đệm lò xo Dunlopillo

Đây là loại đệm đến từ Anh Quốc, trang bị công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu, nên chất lượng của sản phẩm được người dùng rất hài lòng.

Ưu điểm: Đệm nằm êm ái, mềm mại, không cứng, độ bền rất cao, phải trên mười năm. Đệm êm ái, thoáng khí, tránh tình trạng sinh sôi nấm, vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng.

Tuy nhiên giá thành của đệm lò xo này lại rất đắt, thấp nhất cũng phải từ 14 triệu VND với loại dạng lò xo túi, còn đệm lò xo dao động từ 4 tới 5 triệu VNĐ.

3. Đệm lò xo Hanvico

Đây là sản phẩm lò xo đệm đến từ thương hiệu Việt Nam đầu tiên ra đời từ năm 1999.

Ưu điểm: Kết cấu bền vững, hệ thống túi kín đáo nên có độ bền cao, độ đàn hồi độc lập không làm ảnh hưởng tới người  dùng.

Chưa có câu trả lời nào