Có nên sử dụng tủ quần áo cánh lùa ?

Tủ quần áo cửa lùa (hay cánh lùa) không còn là một khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đây là một sản phẩm không những đem lại sự tiện lợi mà còn mang tới phong cách hiện đại cho căn phòng trong ngôi nhà bạn.

Về cấu trúc và công năng, tủ quần áo cánh lùa cũng giống với các dạng tủ truyền thống khác. Khác biệt lớn nhất ở sản phẩm này chính là thiết kế của cánh cửa có thể mở ra hoặc đóng vào khi kéo sang hai bên. Hai loại chính của sản phẩm này là ray cửa trượt trên và ray cửa trượt dưới với kích thước cánh trung bình khoảng 0,8 đến 1,0 mét, tuy nhiên bạn cũng có thể thuê thợ đóng để có được kích thước tủ vừa ý.

Tủ cánh lùa có một số ưu điểm sau:

- Thiết kế cửa lùa giúp người dùng có thể mở tủ một cách dễ dàng và an toàn theo hai chiều trái, phải.

- Cửa lùa cũng giúp tối ưu hóa việc tiết kiệm không gian khi không cần chừa khoảng không để mở cửa như tủ truyền thống.

- Không gian rộng rãi với kết cấu thông minh của tủ giúp bạn có thể để được nhiều đồ hơn.

- Thiết kế của tủ thường có tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại với chất liệu công nghiệp cao cấp đem lại sự tiện nghi, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của tủ quần áo cánh lùa là các vật nhỏ linh tinh hay bụi đất rơi vào các rãnh sẽ là ảnh hưởng đến khả năng trượt của cánh tủ không còn được dễ dàng, thậm chí còn có thể gây kẹt cánh tủ. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh ray trượt cánh tủ để sản phẩm hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho độc giả.

 

 

Chưa có câu trả lời nào