Chọn sơn ngoại thất Dulux hay Kova tốt hơn?

Nếu muốn cho một căn nhà trở mới xây trở nên đẹp đẽ hơn và được trường tồn cũng với thời gian thì sơn ngoại thất chính là cách hữu hiệu nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau nhưng 2 loại sơn mà khách hàng tin dùng nhiều nhất chính là sơn ngoại thất Dulux và Kova. Nhưng nếu chỉ chọn một loại sơn để sơn cho căn nhà của bạn trở nên đồng bộ thì bạn sẽ chọn loại nào và dùng tiêu chí gì để đáng giá loại sơn tốt hơn? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu về sơn ngoại thất. Đây là loại sơn được sử dụng cho các bề mặt bên ngoài các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự… giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời bảo vệ công trình bền vững hơn.

Sơn ngoại thất Dulux và Kova đều là những loại sơn tốt được mọi nhà tin dùng, vì vậy nó cũng có đặc tính như của một loại sơn ngoại thất. Tuy nhiên, mỗi loại sơn lại có những ưu, nhược điểm riêng.

So sánh

Sơn ngoại thất Dulux thể hiện những tính năng nổi bật và đang là lựa chọn hàng đầu của nguwoif tiêu dùng. Sơn ngoài trời đa dạng với nhiều loại sơn Dulux weathershield, Dulux inspire ngoại thất, Dulux weathershield powerflexx với tính năng ngày càng được cải tiến mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm sơn ngoài trời Dulux ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến với công nghệ power flexx cho màng sơn co dãn gấp 6 lần giúp chống rạn nứt và chống thấm tốt. Công nghệ Alkali guard giúp chống loang màu hiệu quả. Công nghệ ChromaBrite giữ cho ngôi nhà tươi mới được lâu hơn. Công nghệ Kee cool làm mát đến 5 độ C vào mùa hè nóng bức. Ngoài ra, sơn cũng có khả anwng chống bụi bẩn, nám mốc, rêu. Đặc biệt sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại giúp đảm bảo an toàn sức khỏe của người thi công cũng như gia đình bạn. Sản phẩm đã đạt chứng nhận xanh của Singapore về sản phẩm an toàn với môi trường.

Trong khi đó, sơn ngoại thất Kova là thương hiệu nội địa duy nhất có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu trên thế giới. Sơn Kova cũng có những công dụng tuyệt vời không kém gì một thương hiệu sơn thế giới bởi sơn chịu được ma sát cao, khả năng chống bám bụi và dễ rửa trôi hiệu quả. Sơn có khả năng chống tia UV mang lại độ bền rất tốt, tính phản quang và độ sắt nét hoàn hảo.  Một điểm cộng nữa cho sản phẩm sơn ngoại thất Kova là giá thành rẻ, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Nên chọn loại sơn nào tốt hơn?

Căn cứ vào những ưu điểm của 2 loại sơn như trên thì bạn có thể đưa ra quyết định về loại sơn phù hợp với nhà mình. Nếu bạn chỉ muốn bảo vệ công trình bình thường thì có thể chọn 1 trong 2 đều được. nếu bạn yêu màu sắc thì sơn Dulux là lựa chọn ưu tiên vì bảng màu đa dạng hơn 2000 màu sắc. nếu bạn thích thú với khả năng làm mát công trình thì Dulux lại là lựa chọn tốt nhất cho bạn, rất phù hợp với những ngày thời tiết mùa hè nóng bức ở Việt Nam. Nhưng nếu xét về giá cả mà chất lượng cũng không kém hơn bao nhiêu thì bạn sẽ không do dự mà chọn ngay sơn Kova phải không nào?

Vì vậy, tùy vào nhu cầu và điều kiện gia đình mà bạn có thể chọn loại sơn ngoại thất hù hợp nhất. Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp các bạn chọn được sơn ngoại thất thích hợp nhất với công trình của mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào