500.000-700.000 đồng có mua được giày thể thao tốt?

Tôi cần mua một đôi giày thể thao vừa có thể chạy bộ vừa có kiểu dáng đẹp phối cùng quần jean áo pull. Không rõ với số tiền 500-700 nghìn đồng có mua được giày hiệu hay không, hoặc ít nhất là giày tốt? (Nam Anh) Nhiều người bảo giày thể thao của các thương hiệu lớn có giá vài triệu đồng một đôi nhưng không biết cách chọn thì vẫn bị lầm, điều này có đúng không? Hãy giúp tôi bí quyết chọn giày và với giá nào thì có thể rinh về một đôi dùng được bền lâu?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
500.000 đồng có thể mua được giày thể thao tốt Xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể mua được giày thể thao tốt và xịn với mức giá chỉ từ 500.000 đến 700.000 đồng. Giày thể thao hiệu Checker của Mỹ, sản xuất tại Đài Loan, do Công ty Việt Hà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, hoặc gian hàng giầy Snoopy tại tầng 4, Trung tâm Thương mại Vincom Galleries, Bà Triệu.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
[b]Mua giầy Prince[/b] Bạn có thể mua giầy Prince chất lượng tốt mà giá cả hợp lý (khoảng 750-850 nghìn) để sử dụng cho tập thể thao. Có thể mua tại các cửa hàng trên phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Giá có thể chênh lệch vài chục nghìn đồng thôi, không đáng kể nhưng không sợ hàng giả. Còn về kết hợp với quần jeans áo pull thì khó tư vấn được vì làm sao biết được sở thích của bạn như thế nào?
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]500.000-700.000 đồng thừa sức mua giày thể thao tốt[/b] Tôi đã ở nước ngoài nhiều năm và nhiều lần mua giày thể thao của các hãng nổi tiếng. Thường thì những đôi giày mới ra sẽ có giá tầm 50-70 USD do yếu tố thời trang hoặc công nghệ mới. Sau một thời gian, gíá những đôi giày này sẽ giảm xuống còn 30-40 USD. Vì vậy, với 500-700 nghìn bạn có thể thừa sức mua một đôi giày rất tốt và bền với điều kiện nó không phải hàng "hot" mới ra lò.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên mua ở cửa hàng chính hãng[/b] Với 500.000-700.000 đồng thì bạn vẫn có thể chọn đôi giầy hiệu ưng ý. Mình khuyên bạn tốt nhất nên vào cửa hàng của chính hãng mua để tránh những hiện tượng hàng nhái, hàng giả. Gần đây nhiều bạn hay tìm mua trên mạng nhưng theo kinh nghiệm thì rất khó để bạn tìm được hàng thật. Bạn có thể mua vào những dịp có chương trình khuyến mãi, sale off, sẽ giảm được khoản đáng kể. Nếu với số tiền đó, bạn có thể chọn Converse, vừa thời trang vừa là nhãn hiệu có tiếng, bạn cũng có thể dùng tập thể dục vì giày rất bền.