Xu hướng giày Tây nam nào nổi bật nhất 2017?

Vì thế đầu tư cho trang phục công sở là vô cùng cần thiết. Đừng nghĩ rằng đến nơi mà ngày nào cũng đến thì mặc thế nào cũng được? Bộ quần áo tưởng chừng như đơn giản ấy lại nói lên rất nhiều điều về phong cách, cá tính của bạn.

Giày Tây nam là một phần trang phục quan trọng của người đàn ông. Giày Tây nam với thiết kế đặc biệt, vô cùng lịch lãm mang đến cho bạn sự sang trọng và mạnh mẽ. Giày Tây nam trở nên quan trọng với người đàn ông thành đạt, tuy đôi giày ở dưới chân nhưng vị trí đó là một trong những điểm gây ấn tượng sâu sắc nhất với người đối diện vì vậy tạo ấn tượng với đối tác qua phong cách ăn mặc là điều rất quan trọng. thể hiện một người đàn ông lịch lãm phóng khoáng dễ gần.

>> Xem thêm: http://giayplus.com/meo-noi-rong-giay-da-bi-chat-ban-khong-nen-bo-qua

Đối với cánh mày râu, lựa chọn được một đôi giày phù hợp là việc quan trọng và cũng không hề đơn giản. Lựa chọn một đôi giày sao cho phù hợp với phong cách ăn mặc, phù hợp với điều kiện kinh tế, phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp và luôn tốn khá nhiều thời gian.

Các bạn có thể chọn cho mình một đôi giày tây ưng ý nhất tại: Giày Tây nam

Để tạo nên sự trẻ trung cho bộ đồ, bạn có thể nghĩ tới việc kết hợp đôi giày công sở cổ điển với một chiếc quần kaki đến mắt cá chân, áo sơ mi và một chiếc túi da oversize hiện đại.

Hoặc có thể kết hợp với một bộ vest trang trọng. Chiếc áo sơ mi kẻ caro và chiếc túi oversize sẽ khiến bạn không quá cứng nhắc và trẻ trung hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: http://giayplus.com/giay-tay-nam/

Một người quản lý có thể đánh giá người đó như thế nào qua một đôi giày tây nam bóng bẩy, sang trọng sẽ làm tăng thêm sự lịch lãm của bộ đồ đang mặc. Bạn có thể chọn một đôi giày tây theo từng phong cách,từng sự kiện Giày Tây nam Zatoli là cả thế giới giày tây mà bạn có thể lựa chọn như giày lười, giày buộc dây, giày da bóng, giày đế cao…

Còn chần chừ gì nữa bạn nên học cách mix đồ thật đẹp với giày Tây nam tại Giaytot.com vì chính đây mới là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Nguồn: kham khảo internet

Chưa có câu trả lời nào