Giới thiệu về dòng giày nam cao cấp Santomoni

Giới thiệu về dòng giày nam cao cấp Santomoni

Dòng giày nam Santomoni là một sản phẩm tầm cao cấp của chúng tôi với những mẫu mã giày nam công sở cao cấp tạo nên nét hấp dẫn cho phái mạnh.

>>Xem thêm: Giày da bò nam trẻ trung da thật

Giới thiệu về dòng giày nam Santomoni cao cấp

Thương hiệu giày nam công sở đẹp và sang trọng Santomoni với rất nhiều thông tin thú vị mà các chàng có thể chưa biết đến. Dòng giày nam cao cấp với những màu sắc hài hòa, sang trọng cùng chất liệu da thật 100% và nhiều phong cách thời trang.

Xuất xứ thương hiệu Santomoni

Santomoni với những mã giày nam ST cao cấp phục vụ cho các quý ông công sở bởi những mẫu mã giày khỏe khắn, sang trọng và đẳng cấp, được gia công và sản xuất trực tiếp tại Xưởng Giày Phú Quý. Luôn mang lại cho quý khách hàng sự thành công.

Và một thông tin quan trọng hơn cả là Santomoni là một dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu của chúng tôi, chúng tôi luôn luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm giày nam đẹp, phục vụ tới tất cả mọi người.

Chất liệu giày Santomoni

Những đôi giày nam ST tất cả đều được sản xuất và gia công bằng chất liệu da thật 100% cùng đế cao cấp nhập khẩu từ Ý, Nga kết hợp với công nghệ patina tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín khi đến với Santomoni.

Những đôi giày nam Santomoni đều được sản xuất từ chất liệu da thật cao cấp cùng những phom dáng giày Oxford, Derby cổ điển, trang nhã và đặc biệt phù hợp với nơi công sở. Thiết kế dựa trên công nghệ cao cấp và tiên tiến nhất của Italy.

>>Tham khảo: http://giaynu2015.com/details/cach-phoi-do-voi-giay-de-xuong-dep-va-phong-cach-nhat.html

Phong cách với giày nam cao cấp Santomoni

Với giày nam Santomoni cao cấp các quý ông có thể tìm kiếm những phong cách công sở khỏe khoắn cũng như cần sự sang trọng nơi làm việc. Santomoni đặc biệt thích hợp với những bộ vest nam hay bộ suit mang hơi hướng nhã nhặn, lịch sự tạo nên đẳng cấp của bạn.

Santomoni được sản xuất với cả những kiểu cách giày Oxford cổ điển, cả những đôi giày lười trẻ trung hơn, nên dù với phong cách nào, Santomoni đều có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Đi tới đâu sự sang trọng, đẳng cấp luôn đi cùng bạn.

Chưa có câu trả lời nào