Những đôi giày nữ nào các cô gái cần phải có?

Giày búp bê, sandal, boots, cao gót hay giày thể thao là những đôi giày cơ bản mọi cô gái sành điệu nên sở hữu trong tủ đồ.

1. Sandal

Đơn giản và tiện dụng là những từ dùng để miêu tả cho một đôi sandal đế xẹp, dù là trong tiết trời mát mẻ của mùa thu hay bầu trời rực nắng mùa hè, đôi giày này cũng mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân bạn.

>>Xem thêm: http://giaytay.info/details/nen-mua-giay-buoc-day-nam-cao-cap-o-dau-tai-tphcm.html

Thêm vào đó, đây cũng là một item rất dễ kết hợp với mọi loại quần áo. Một chiếc váy họa tiết sặc sỡ kết hợp với áo cardigan dáng dài, cùng một đôi sandal là một gợi ý giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính dưới ánh nắng xuân nhẹ nhàng.

Thật là một thiếu sót nếu không nhắc đến sandal dây – xu hướng hot nhất 2016. Có thể bạn sẽ hơi ái ngại khi nhìn vào những dây đan cầu kì phức tạp nhưng hãy dành chút thời gian chú ý đến nó, vì tính thời trang đôi giày này ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy.

Sandal dây có thể che đi khá nhiều khuyết điểm, kéo dài đôi chân đồng thời tạo cảm giác chân bạn như thon hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy tậu ngay cho mình một đôi sandal dây để tạo dấu ấn đi nào!

2. Giày búp bê

Giày búp bê hay còn gọi là giày đế bằng là đôi giày kinh điển của mọi cô gái. Cho dù bạn đi đâu hay đang mặc trang phục như thế nào, thì giày búp bê vẫn tạo cảm giác thời trang nhưng không kém phần thanh lịch . Không chỉ hợp với váy áo thướt tha, khi kết hợp những đôi giày đế bằng với áo jeans hay quần skinny cũng giúp bạn trông cực “chất”.

Với phong cách cá tính, trẻ trung và năng động những đôi giày này rất tiện dụng cho bạn khi đi tập thể dục hay dạo phố cùng bạn bè. Nếu bạn theo đuổi phong cách thoải mái, năng động nhưng vẫn ngọt ngào hãy kết hợp giày đế bằng hay búp bê với quần jeans, áo thun khi ra ngoài.

>>Tham khảo: http://giaytay.info/details/mua-giay-nam-tphcm-tot-nhat-o-dia-chi-nao.html

3. Giày cao gót

Đối với chị em phụ nữ sức quyến rũ của giày cao gót thứ là không thể cưỡng lại. Một đôi giày cao gót phù hợp không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn khiến bạn thật sự nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn yêu phong cách thanh lịch, chín chắn, hãy lựa chọn một đôi giày cao gót màu nude, hài hòa với mọi trang phục

Một đôi cao gót đen cá tính kiểu ankle-strap hoặc t-strap sẽ tôn lên nét cá tính của người diện. Thậm chí, ngay cả khi bạn không phải là một cô nàng yêu thích phong cách nổi loạn, cũng đừng tiếc nuối khi đầu tư vào một đôi giày cao gót màu đen quyến rũ.

Rực rỡ, trẻ trung là những gì giày cao gót màu sắc sặc sỡ mang lại. Nếu là một cô nàng 20 yêu thích sự phá cách thì đừng ngần ngại diện đôi giày độc đáo này dạo phố nhé.

4. Giày thể thao

Với ưu thế tiện dụng, giày thể thao ngày nay không chỉ được sử dụng trong phòng tập mà còn trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trẻ.

Cách phối giày thể thao với quần jeans hay short khỏe khoắn, dường như đã xưa lắm rồi. Váy maxi, váy xòe duyên dáng kết hợp cùng giày thể thao mới tạo ra cơn sốt trào lưu trong giới thời trang. Sự kết hợp tưởng chừng trái ngược này lại thành ra cực “hợp rơ”.

5. Boots

Để giữ ấm cho đôi chân vào mùa đông thì có vẻ như lựa chọn không tồi. Có thể gọi đôi giày này với cái tên đáng yêu “tắc kè hoa” vì cho dù bạn diện đồ theo phong cách nữ tính hay cá tính đều rất phù hợp.

Nếu bạn có thể tự tin khoe vóc dáng trên đôi boots đế cao như thế này thì đừng ngần ngại diện thêm những item cá tính đi kèm như jean, áo khoác đinh, quần skinny… chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ thu hút ánh mắt của khối chàng đấy.

Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự an toàn thì ankle boots là lựa chọn hoàn hảo. Trong những ngày đầu năm tiết trời vẫn còn lạnh, đôi giày với phần đế vững chắc này sẽ đưa bạn tung tăng đi lại khắp nơi mà chẳng sợ ngã trên đường phố trơn trượt.

Chưa có câu trả lời nào