Mùa đông tới rồi, bạn đã sẵn sàng đổi gió tủ giày với sneakers trắng chưa?

Sneaker luôn luôn là món đồ không-thể-không-có của triệu tín đồ thời trang trên thế giới. Tuy nhiên, theo xu hướng thời trang năm nay, sneaker “all in white” là mẫu sneaker đang làm mưa làm gió từ trên các sàn diễn thời trang cho tới thời trang đường phố. Cùng điểm danh 3 mẫu sneakers “all in white” này nhé!

Adidas Superstar All White

Không phải ngẫu nhiên mà adidas Superstar All White lại đứng đầu danh sách những đôi sneakers nên sở hữu một lần trong đời. Đằng sau đôi giày Sneakers này là cả một câu chuyện thú vị. Ra đời năm 1969, Superstar là đôi dành được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho dân chơi bóng rổ. Phần mõm sò độc đáo nhằm tránh giảm thiểu chấn thương đầu mũi chân khi bị va đập.

Tới những năm 80, mẫu giày này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những tên tuổi đình đám B-Boy hay dân chơi hiphop và dần trở nên thông dụng trên các “sàn diễn thời trang” đường phố.

Chỉ với Adidas Superstar All White, bạn có thể biến tấu với đủ những phong cách mà bạn mong muốn. Ngay cả khi đi làm, một đôi Adidas Superstar All White sẽ phần nào làm cho bộ vest cứng nhắc bạn đang mặc bớt nhàm chán và tẻ nhạt.

Nike Air Huarache All-White

Có một điều thú vị là mẫu sneakers trắng Nike Air Huarache All-White tới từ nhãn hiệu Nike được lấy cảm hứng từ đôi dép cói của người Mexico.

Giống với câu chuyện của Adidas Superstar All White, mục đích ban đầu khi làm ra Nike Air Huarache All-White là đôi giày chuyên dụng dành cho dân điền kinh với bộ đế cao thuôn dần về phía mũi, form giày thon gọn giúp người dùng hoạt động linh hoạt hơn. Ngoài ra, Nike Air Huarache All-White có những đặc trưng tiêu biểu của chủ nghĩa tối giản (minimalism) đang quay trở lại trong thời gian gần đây.

Dù kết hợp với bất kì loại trang phục nào thì chỉ cần một đôi Nike Air Huarache All-White cũng giúp bạn tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

 Nike Air Presto All White

Nếu là những người yêu thích bộ môn chạy bộ và đam mê sneaker thì bạn không thể không nghe tới mẫu sneaker Nike Air Presto All White đình đám này. Đây được coi là một trong những mẫu giày thành công nhất của Nike cả về chất lượng, thẩm mỹ cũng như marketing.

Nike Air Presto All White được ra mắt vào Thế vận hội Sydney năm 2000 dành cho những cuộc thi chạy cự ly dài với slogan độc nhất vô nhị “Mỗi 28g được giảm đi trên đôi giày thì áp lực trên bước chạy sẽ giảm đi gần 25kg”.

Nike Air Presto All White gây hút mắt bởi bộ đế có những đường cắt xẻ độc đáo bằng phylon/cushlon và công nghệ AIR đem lại sự êm ái thoải mái trên từng bước chân. Thân giày được thiết kế với lưới và neoprene tăng độ thông thoáng với cấu trúc sock-like, đính kèm bộ khung nhựa Zoomslider giúp cố định và hỗ trợ cổ chân, giảm thiểu chấn thương.

Đọc xong bài viết trên đây, bạn đã sẵn sàng thay mới cho tủ giày của mình chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào