Chiếm lĩnh street style của các tín đồ thời trang với top 5 sneaker độc đáo

Sneaker trước giờ luôn là một item must have trong tủ đồ của mọi cô gái. Với tính ứng dụng cực cao và khả năng biến hoá khôn lường, sneaker luôn dành được sử tin tưởng từ các nàng it-girl cá tính cho đến các nàng bánh bèo điệu đà. Trào sân 2018 với nhiều phiên bản mới, sneaker hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong thị trường street style.

Sneaker Platform

Sneaker Platform đã trở lại và lợi hại hơn xưa cùng với thiết kế có nét gọn gàng và tinh tế hơn nhiều so với bản gốc.

Phiên bản mới này là sự lựa chọn đúng đắn cho những tín đồ thời trang năng động, khoẻ khoắn, thậm chí cả unisex phá cách.

Sneaker đính nơ bản to

Đôi sneaker basic thường ngày nay được trang bị một chiếc nơ bản to điệu đà bỗng “lột xác” thành một phiên bản vô cùng lạ mắt và nữ tính. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể bắt sóng trào lưu bằng cách tự “chế” ra đôi giày mang dấu ấn cá nhân của bản thân.

Giày quá khổ

Các thương hiệu hàng đầu luôn biết cách đa dạng hoá các thiết kế của mình bằng những items đôi khi “không giống ai”. Năm nay, những đôi sneaker mang dáng dáng quá khổ và có phần kén mắt, kén chân này lại đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng fashionista.

Vì sao? Vì set đồ đơn giản của bạn có thể trở nên chất lừ, cuốn hút, nếu được phối hợp một cách ăn ý.

Color – blocked, tại sao không?

Color – blocked phiên bản 2018 sẽ là sự kết hợp tinh tế của gần hết cả bảng màu mà có thể bạn chưa hình dung tới, thay vì 2-3 màu nhẹ nhàng như trước đây. Có thể một số nàng sẽ thấy những đôi giày màu mè này vô cùng “khó chiều”. Đừng lo lắng, Vật giá khuyên bạn hãy kết hợp cùng với những trang phục trung tính, đôi giày của bạn sẽ trở thành “trung tâm của sự chú ý” đấy.

Sneaker basic

Những cái tên như Converse, Adidas Superstar, Nike hay Vans…đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chãi của mình trong thị trường street style suốt thời gian qua.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp Converse high, Stansmith hay Vans old skool bất cứ khi nào dạo phố. Đơn giản vô cùng hiệu quả với mọi kiểu dáng thời trang.

Bạn đã sắm cho mình một đôi sneaker nào hay chưa?

Hãy đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác của Vật giá trong thời gian tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào