Chụp ảnh 360 độ có phải đơn giản như mọi người nghĩ ?

Công nghệ mang lại sự phong phú và sáng tạo trong giới nhiếp ảnh những bức ảnh 360 độ sẽ làm bạn cảm thấy thích thú và muốn thử trải nghiệm ứng dụng này. Hôm nay Vật Giá sẽ chỉ bạn cách chụp ảnh 360 độ một cách hoàn hảo nhất.

Bất cứ ai cũng đều có thể tự tạo cho mình những bức ảnh 360 độ một cách dễ dàng và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội. Nhưng không phải ai cũng biết đâu là công cụ phù hợp với mình và hầu như chỉ làm theo trào lưu. Tại sao bạn không phải là người dẫn đầu trào lưu mà lại luôn là người đi sau trào lưu?

Ví dụ như tính năng khâu hình ảnh của 360 độ:

 

Vậy nên sử dụng ảnh 360 khi nào và tại sao?

Như bạn đã biết ảnh 360 cho phép người dùng chụp lại toàn bộ khung cảnh đầy đủ mọi thứ xung quanh. Tạo một khung cảnh toàn diện một cách tuyệt vời.

Các công ty lớn như Facebook, Youtube, Flickr,...đều đã tương thích với ảnh 360 độ. Và các nhiếp ảnh gia cũng đang tiếp nhận và theo đuổi xu thế này.

Vậy thủ thuật để chụp ảnh 360 độ giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp cho riêng mình là gì?

Công nghệ này yêu cầu một số kỹ năng khác biệt.

Thứ nhất, nếu bạn không muốn mình bị rơi vào tầm nhìn của camera thì nên tránh thật kĩ và sử dụng tính năng hẹn giờ nhé.

Thứ hai, ứng dụng này yêu cầu 1 phụ kiện bắt buộc đó là chân máy phải tốt, phải ổn định nếu không muốn ảnh của mình bị méo mó trông rất khó coi. Gợi ý cho bạn một chiếc chân đèn Studio light stand có thể rất phù hợp giống y như chân máy.

Thứ ba, để làm một thứ gì hoàn hảo lúc nào cũng yêu cầu thời gian và chụp ảnh cũng vậy. Để tạo những bức ảnh đẹp tuyệt vời thì bạn cũng học hỏi và luyện tập rất nhiều.

Chúc các bạn tạo cho mình những bức ảnh tuyệt vời nha !

Chưa có câu trả lời nào