Xử lý thế nào khi những đôi giày nam bị ẩm, ướt, thấm nước mưa ???

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Mẹo nhỏ giúp chàng xử lý những đôi giày nam bị ẩm hoặc thấm nước mưa


Giày dép là vật không thể thiếu được đối với tất cả mọi người đặc biệt là trong những ngày đông giá rét. Nhưng với tiết trời ẩm thấp, mưa phùn như hiện nay thì nhưng đôigiay namdeprất dễ bị ẩm hay thấm nước mưa. Vậy chúng ta phải làm thế nào???

Giày namkhông chỉ là vật dùng để bảo vệ đôi chân mà còn là một món đồ trang sức khiến cho đôi chân của chàng đẹp và sang trọng hơn. Thế nhưng, nhiều người không biết làm thế nào để làm thế nào để bảo quản những đôigiầy namđó?


Khi giày bị ẩm, thì trước khi đi ngủ bạn có thể bỏ vào một tí bột vôi, sáng ra, khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy giày khô ráo, di sẽ dễ chịu hơn và tránh được bênh thấp khớp

Đối với những giày có lông hay nỉ, khi bị ẩm bạn có thể dùng máy sấy, sấy trực tiếp vào trong giày trong vài phút, như vậy giày không những khô mà còn ấm áp hơn.

Đối với giày bị thấm nước mưa, bạn dùng vải ướt lau hết bùn đất rồi dùng vải khô lau lại một lượt, sau đó đánh xi rồi nhét báo vào giày, làm như vậy vừa để báo hút nước vừa để giữ cho đôi giày không bị biến dạng. Cuối cùng đặt đôi giày lên trên giấy báo để khô



Tuy nhiên bạn hãy trang bị thêm cho mình một bình xịt chống thấm nước, nếu bạn muốn giữ đôi giày của mình luôn mới. Những chiếc bình xịt này sẽ giữ ẩm cho da và da lộn. làm cho tuổi thọ của đôi giày kéo dài hơn. Nhưng trước khi sử dụng những bình xịt như thế này, hãy làm sạch đôi giày của bạn và để cho chúng thật khô ráo.


(Nguồn:http://giaynam.vn)

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể vào đây để tham khảo nhé:http://vietmyfashion.blogspot.com/