Tư vấn sử dụng nước hoa phù hợp với nơi bạn đến?

Em rất thích dùng nước hoa. Có thể không trang điểm cũng không sao nhưng em thiếu tự tin hơn khi không dùng nước hoa. Hiện giờ em chỉ dùng một loại duy nhất, nhưng em nghĩ như thế là không hay lắm. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho em dùng nước hoa với từng không gian và sự kiện như thế nào, ví dụ khi đi làm, đi chơi,…? Ở nhà có nên dùng nước hoa không?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, nước hoa của bạn sẽ thể hiện những hương thơm khác nhau. Hiển nhiên, không gian xung quanh có ảnh hưởng lên mùi nước hoa. Ví dụ trong những ngày nóng bức, mùi nước hoa càng nồng hơn; những ngày trời mưa hay ẩm, nước hoa khó khuyếch tán nên hương lưu lâu hơn. Ngược lại, việc lựa chọn nước hoa cho những môi trường khác nhau cũng là một việc rất cần thiết. Chắc chắn bạn không thể chọn mùi nồng nàn và đậm khi đi xe bus hay chạy xe đi chơi ngoài đường được. Một mùi thật ấn tượng cho đêm tiệc lại là điều rất nên. Vậy lựa chọn như thế nào? [b] Mùa hè, ban ngày, khi chơi thể thao: [/b]Bạn đừng nghĩ rằng mùa hè, khi chơi thể thao thì không nên dùng nước hoa. Bất cứ khi nào bạn dùng, nước hoa sẽ giúp tạo nên một mùi hương đặc trưng của cơ thể bạn. Nếu bạn chọn được một loại phù hợp, khi đó hương thơm vẫn nhẹ nhàng mà lại có thể tạm thời “đánh lạc” được mùi mồ hôi. Bạn nên dùng các loại nước hoa có mùi cây cỏ, mát, dịu dàng. [b] Mùa đông, buổi tối, khi đi dạ tiệc:[/b] Bạn nên sử dụng những mùi ngọt ngào, độc đáo. Mùa đông không khí lạnh và khô nên nước hoa thường phát tán mùi nhanh hơn. Do vậy, bạn nên chọn các loại nước hoa có mùi ngọt ngào, quyến rũ, tạo cảm giác ấm áp và nồng nàn. [b]Môi trường công sở:[/b] Ở những nơi này cần sự nghiêm túc và lịch thiệp do vậy bạn có thể chọn mùi nước hoa mang phong cách cổ điển và thanh lịch. [b] Khi đi dã ngoại, hay đi chơi với “người ấy”:[/b] Đây chính là lúc bạn thể hiện sự nhẹ nhàng mà vẫn ấn tượng của mình, bạn hãy chọn loại nước hoa ngọt mát và lãng mạn. [b]Khi ở nhà, bạn cũng nên dùng một chút nước hoa.[/b] Việc dùng nước hoa thường xuyên sẽ giúp bạn tạo được mùi hương đặc trưng cho mình. Bạn có thể chọn những loại nhẹ nhàng, dùng với một lượng nhỏ; hay cũng có thể cho một chút nước hoa vào chiếc cầu là quần áo trước khi là để hương thơm thoang thoảng.
Nguyễn Minh Hiếu check gia
Nguyễn Minh Hiếu check gia
Trả lời 14 năm trước
Bay gio co rat nhieu mui nuoc hoa thom va quyen ru.nam nay moi co loai nuoc hoa moi mui rat tay.Neu ban thay ban se thich ngay.Ban co the tham khao o 136 pho hue.O day ban doc quyen loai nuoc hoa nay
mi hoang
mi hoang
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng giống như bạn, có thể không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhưng nước hoa thì không thể thiếu. Hiện mình có 5 loại nước hoa dùng cho từng khoảng thời gian khác nhau. Tiệc tối trong nhà thì dùng Michael Kors (cho lotion lên trước rồi xịt nước hoa lên trên sẽ giữ mùi lâu hơn). Tiệc tối ngoài trời thì dùng Midnight poison. Tiệc ban ngày thì dùng J'adore. Hàng ngày đi làm thì dùng mùi nhẹ hơn như Anais Anais, ngày nào có họp hành thì dùng green tea của Elizabeth Arden. Ở nhà thì mình thích dùng sữa tắm Lovely, mùi rất thơm và lâu phai.