Signature scent của bạn gái em là chai Omnia Crystalline

Chào các bác, signature scent của bạn gái em là chai Omnia Crystalline, giờ em định tặng mùi khác cho bả. Các bác tư vấn giúp em chai nào có kiểu mùi tương tự mà hay ho hơn nha.

Bluemoon shop
Bluemoon shop
Trả lời 7 năm trước

Bạn dùng sang chai màu này nè, Omnia Crystalline Eau de Parfum ấy

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương

Giới tính: Nữ

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2013

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế: Alberto Morillas

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu

Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, tinh tế

Hương đầu: Hoa sen, Quả quýt hồng.

Hương giữa: Hoa vòi voi, Rễ cây diên vĩ.

Hương cuối: Gỗ đàn hương, An tức hương Siam, Xạ hương.

Điểm tốt: Một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, hương thơm ngày càng nở rộ hơn trên làn da với các nốt hương hoa cỏ. Mẫu chai quen thuộc cùng với một màu hồng phấn nhẹ nhàng như muốn nhấn mạnh sự nữ tính của nước hoa.

Chưa tốt: Hương thơm hầu như chỉ sử dụng được tốt nhất vào một mùa. Giới trẻ có thể cảm thấy hương thơm khá nhàm chán do đậm chất hoa cỏ và không thực sự có nét nổi bật.

Tổng quan: Đây là một mùi hương ban ngày, thích hợp để sử dụng vào mùa xuân và đôi khi là thu. Hương thơm lý tưởng cho những lúc đi làm, cũng như những cuộc hẹn hò để bạn thêm phần nữ tính và quyến rũ.

1.jpg

Thương hiệu Bvlgari sẽ làm những người hâm mộ dòng nước hoa Omnia Crystalline cảm thấy thật hào hứng với một phiên bản nồng nàn hơn. Phiên bản Omnia Crystalline Eau de Parfum (EDP) được chế tác bởi Alberto Morillas của tập đoàn Firmenich. "Mục tiêu của chúng tôi chính là tạo nên một phiên bản Crystalline mới sau 10 năm kể từ khi ra mắt phiên bản EDT, và có một hương thơm phong phú hơn, sang trọng hơn và bóng bẩy hơn...nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng, sự thu hút và tính độc đáo của dòng nước hoa này" Morillas cho biết.

Hương thơm của Omnia Crystalline EDP mở ra với nốt hương hoa sen, vốn là biểu tượng của sự tinh khiết ở châu Á và hương quýt hồng mọng nước ngọt ngào giúp cũng cố hương thơm tao nhã của các cánh hoa sen. Lớp hương giữa có sự kết hợp của rễ cây diên vĩ và hoa vòi voi vani, bao bọc lấy cơ thể người dùng trong một sự gợi cảm tinh tế và đậm chất phấn. Sự ấm áp và mọn màng đến từ hương gỗ đàn hương, an tức hương đến từ Xiêm và xạ hương cùng nhau hòa quyện thành lớp hương cuối và kết thúc hương thơm.

Chai nước mang thiết kế quen thuộc của dòng nước hoa Omnia, vốn được thiết kế bởi Fabrice Legros, và phiên bản này mang một màu hồng phất nhẹ nhàng.

2.jpg

Tuy rằng phiên bản này nồng nàn hơn và có phần tinh khiết hơn so với các phiên bản đi trước, hương thơm có một cách tiếp cận mới cùng với những yếu tố và điểm đặc biệt làm nên chất lượng của một Bvlgari thời hiện đại.