Nước hoa Lancome Miracle có giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Lancome Miracle là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất trong số các sản phẩm của Lancome . Sản phẩm này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2002, dưới sự sáng tạo của Harry Fremont và Alberto Morillas - 2 nhà pha chế nổi tiếng. Cho đến thời điểm này thì đây vẫn là loại nước hoa mang mùi hương đặc trưng khác biết nhất trong 89 dòng nước hoa của Lancome. Mùi hương của Lancome Miracle mang âm hưởng phương Đông hiện đại rất nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần sôi động, quyến rũ.

Đây là sản phẩm mang cả tâm huyết của Lancome, nên thật bất ngờ khi chiêm ngưỡng thiết kế của nó, đúng như phong cách hiện đại rất đơn giản, nhưng hoàn hảo. Đối với những người phụ nữ hiện đại, thì không cần sự cầu kỳ bên ngoài mà phải hòa quyện tâm hôn, đi kèm cá tính sôi nổi bên trong.

Với thiết kế đơn giản, thân chai trong suốt có thể nhìn thấy màu hồng nhạt của nước hoa ở bên trong. Dù nhìn rất đơn giản nhưng những chi tiết trên thân chai thì vô cùng hoàn hảo.

Mùi hương chủ đạo của Lancome Miracle được làm từ hương vải chín ngọt ngào hòa quyện với lan Nam phi, mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng như những ánh bình minh nhưng cũng vô cùng tươi trẻ. Đây cũng là mùi đặc trưng tạo nên sự khác biệt đầy hoàn hảo. Bên cạnh sự ngọt ngào còn được chấm phá bởi sự nồng nàn của hương hồ tiêu và gừng đi kèm hương hoa nhài và hoa mộc lan.Không dừng lại ở đó, mà bạn phải hít thật sâu để cảm nhận mùi hương đê mê sắc sảo, và tràn đầy cá tính từ xạ hương, hổ phách .

Cũng như những dòng nước hoa khác của Lancome , chai nước hoa Lancome Miracle giữ được độ lưu hương rất tốt, và hương bay xa làm bao người ngẩn ngơ. Sản phẩm này rất hợp với những người phụ nữ vừa mang nét nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn rất hiện đại, sôi nổi và cá tính.

Trên thị trường Việt Nam, chai Lancome Miracle  30ml có giá là 1.3 triệu, còn loại chai 50ml ( 1.6 triệu), chai 100ml (2 triệu). Ngoài ra còn có những chai mini có giá từ 200k đến 500k.

Chưa có câu trả lời nào