Bạn biết gì về dòng nước hoa Chanel Chance Eau de toilette?

Chanel Chance Eau de toilette (EDT) là dòng nước hoa dành cho phái đẹp của Pháp nên phong cách và mùi hương của Chanel luôn mang đặc trưng riêng, nhẹ nhàng mà sâu lắng, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế.

 EDT được thiết kế với chai thủy tinh hình tròn viền kim loại sáng bóng cho bạn cảm giác sang trọng, quí phái, giống như một cô gái đang độ tuổi, không hẳn là trẻ nhưng cũng không phải là quá trưởng thành, như thể một người đang kiếm tìm bản ngã cho riêng mình, tìm kiếm sự may mắn trên bước đường trở thành một người phụ nữ thành đạt. Hình tròn của chai có thể là biểu hiện cho sự tròn trịa, đầy đặn mà người phụ nữ muốn hướng tới. Dung dịch nước hoa sóng sánh màu vàng như ánh mặt trời rực rỡ trải dài trên những cánh đồng hoa xinh đẹp nước Pháp, khiến bất kì quí cô khó tính nào cũng nôn nao, xao xuyến và thôi thúc cảm giác được thử nghiệm ngay.

Hương đầu của nước hoa Chance Eau de toilette là sự kết hợp của hương dứa, hoa diên vĩ, cây hoắc hương, hồng tiêu, và hoa lan dạ hương. Hương giữa là sự kết hợp của hoa nhài và quả chanh vàng. Lớp hương cuối cùng là sự pha trộn của xạ hương, cây hoắc hương, hương vani và cỏ hương bài.

Chắc chắn với dòng nước hoa này sẽ cho quí cô những cảm giác tuyệt vời khi sử dụng và đặc biệt là việc sở hữu dòng sản phẩm này càng trở nên dễ dàng hơn khi bạn vẫn còn nhiều lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào