Đánh giá nước hoa nữ Lancôme Tresor

Thông tin cơ bản về nước hoa Lancôme Tresor

Phát hành:1990

Xuất xứ:Pháp

Nhà pha chế:Sophia Grojsman

Giới tính:Nữ

Nồng độ:Eau de Parfum

Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral

Phong cách: Cổ điển, quyến rũ, chững chạc.

Thành phần mùi hương

Hương đầu: Hoa tử đinh hương, Quả dứa, Quả đào, Cam Bergamot, Hoa mơ, Hoa hồng,
Hoa linh lan thung lũng.

Hương giữa: Hoa vòi voi, Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa hồng.
Hương cuối: Quả mơ, Quả đào, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni, Hổ phách.

 

Lancome Tresor từ lâu đã là dòng nước hoa nữ hàng đầu của nước Pháp và trên thế giới. Với hương hoa cỏ phương Đông cổ điển nhưng đầy quyến rũ, Lancome Tresor đã làm xiêu lòng biết bao trái tim người yêu cái đẹp.

 

Với thành phần mùi hương từ những loài hoa cỏ thơm mát nhất, Lancome Tresor là sự hòa quyện tinh tế của sự thanh lịch, tự nhiên nhưng vẫn mang đầy vẻ lôi cuốn, quyến rũ. Hương đầu với sự kết hợp của quả dứa, đào, cam bergamot và những loại hoa với sự nhẹ nhàng thanh khiết tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái và dễ chịu. Hương giữa đậm hơn tạo sự lôi cuốn, quyến rũ, đam mê và một chút bùng nổ tinh tế. Hương cuối được kết thúc bằng dư vị cổ điển và huyền bí của phương Đông với Xạ hương và Gỗ đàn hương, tạo sự lưu luyến thi vị cho những ai đã trót thưởng thức mùi hương kì diệu của Lancome Tresor.

 

Sự ngọt ngào và tinh tế của Lancome Tresor còn đến từ thiết kế chai đựng với cảm hứng từ một viên kim cương quý giá lộng lẫy, hợp với cái tên Tresor (trong tiếng Pháp nghĩa là kho báu). Lancome Tresor xứng đáng là dòng nước hoa được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới trong hơn hai thập kỉ vừa qua.

 

 

Chưa có câu trả lời nào