Một trong những loại nước hoa bán chạy nhất trên Thế giới

Được sản xuất từ năm 1990 chế tác bởi Sophia Grojsman, cho tới nay nước hoa Lancome Tresor là loại nước hoa nữ bán chạy nhất trên Thế giới. Mang trong mình 17 loại hương liệu, hương thơm của Lancome Tresor như chính những người con gái phương Đông ngọt ngào, cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Thiết kế sang trọng
Nước hoa Lancome Tresor 100ml được chứa trong lọ pha lê hình thang điểm nhấn chính là vòng đá đen gần cổ chai, nổi trội trên màu vàng lấp lánh của nước hoa, và còn lại là phần nắp được thiết kế giống như một viên kim cương khổng lồ.

Thành phần mùi hương của Lancome Tresor

Hương đầu là sự kết hợp của hoa Hồng, hoa Mơ, hoa Tử Đinh Hương với hương Đào, Dứa, Cam, Bergamot và cuối cùng là hoa Chuông tạo nên một mùi hương mạnh mẽ, đánh thức thính giác một cách mãnh liệt nhất.

Hương giữa với mùi hương của hoa Nhài, Diên Vĩ, hoa Hồng và cây Vòi Voi gợi cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng như muốn đắm mình mãi trong mùi hương đó.

Hương cuối, đặc trưng là Hổ Phách, Xạ Hương, gỗ Đàn Hương, Vani và cuối cùng là hương Mơ, hương Đào như muốn kết thúc bản giao hưởng tuyệt diệu.

Mang phong cách lãng mạng, quyến rũ và gợi cảm. Nước hoa Lancome Tresor cực thích hợp sử dụng cho mùa Thu, mùa Đông.

 Đối với cách sử dụng nước hoa nữ Lancome Tresor không khác gì đối với cách sử dụng của những loại nước hoa khác. Các bạn có thể tham khảo giá của nước hoa nữ Lancome Tresor tại đây: https://www.vatgia.com/home/n%C6%B0%E1%BB%9Bc+hoa+n%E1%BB%AF+lancome+tresor+100ml.spvg

Chúc các bạn có những phút giây mua sắn vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào