Những loại nước hoa hương gỗ nào đang làm điên đảo phái nữ?

Nước hoa ngày nay đã trở thành vật bất li thân của cả phái nữ lẫn phái nam. Việc lựa chọn những loại nước hoa phù hợp nhất, chất lượng nhất vẫn luôn là vấn đề khiến chúng ta đau đầu. Nếu bạn yêu thích những loại nước hoa mang đặc trưng hương gỗ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Mọi người thường hay nhầm tưởng nước hoa hương gỗ chỉ dành riêng cho phái mạnh, nhưng sự thật không phải như vậy đâu nhé. Gần đây, phái đẹp cũng đang điên đảo bởi mùi hương tinh tế và dịu nhẹ của những dòng nước hoa thuộc loại này. Cùng Vatgia.com khám phá nhé.

Yves Saint Laurent Black Opium

Yves Saint Laurent Black Opium sinh ra là dành cho những cô nàng yêu thích mùi hương đậm đà, ngọt ngào và mang nét gì đó bí ẩn, quyến rũ. Vẻ bề ngoài của dòng nước hoa này mang phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn phảng phất sự bí ẩn, ma mị, y như cái tên của nó. Black Opium thuộc thương hiệu Yves Saint đình đám với ba tầng hương thơm khó cưỡng đặc trưng. Lớp hương đầu tiên là sự hoà trộn giữa hương quả lê, tiêu hồng và hoa cam. Lớp hương giữa phảng phất mùi thơm của hoa nhài và nồng nàn mùi thơm của cà phê. Cuối cùng, lớp hương còn lại là sự kết hợp của các hương gỗ đặc trưng: gỗ tuyết tùng và hắc hương. Giá của một chai Black Opium 90ml là 2.500.000 VNĐ

Gucci by Gucci EDP

Gucci là thương hiệu không bao giờ vắng mặt trong bất kì bảng xếp hạng nước hoa đình đám nào. Nếu bạn yêu thích hương gỗ của nước hoa thì tuyệt nhiên đừng bỏ lỡ Gucci by Gucci. Xuất phát của sản phẩm này là hoàn toàn dành cho phái mạnh với mùi hương mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên sau đó, Gucci đã tung ra phiên bản dành riêng cho phái nữ và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn đốn tim các cô nàng công sở vì mùi hương vừa phải và thanh lịch của nó. Gucci by Gucci cũng có ba tầng hương đặc trưng, là sự hoà quyện của hương hoa cúc, hoa lan chuông, hương ổi, cam, và hoắc hương, xạ hương. Giá của một chai Gucci by Gucci 30ml là 1.345.000 VNĐ. 

Dior Dolce Vita

Đây từng được coi là dòng “nước hoa quốc dân” vì bất cứ ai nhìn thấy nó cũng đều say mê. Điểm ấn tượng của nó không chỉ ở mùi hương mà còn xuất phát từ thiết kế sang chảnh ấn tượng. Dòng nước hoa này xuất phát dành riêng cho phái mạnh. Sau đó, Dior đã quyết định làm thoả lòng các quý cô bằng những sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Điểm khác biệt so với những dòng nước hoa hương gỗ khác là Dior đã để mùi hương gỗ của đàn hương và tuyết tùng ở ngay tầng giữa chứ không phải tầng cuối. Giá của một chai Dior Dolce Vita 100ml là 2.800.000 VNĐ. 

Burberry Body

Burberry Body dường như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng năng động, thích di chuyển. Bí quyết của sản phẩm này chính là ở việc lưu giữ hương thơm cực kì lâu bền. Mùi hương ngọt ngào đặc trưng của nó cũng làm chao đảo phái đẹp trong một thời gian dài kể từ khi chính thức ra mắt. Burberry Body là sự hoà trộn giữa hương đào, hương hoa cỏ, hương hoa lan Nam Phi và hương vani ngọt ngào. Giá một chai Burberry Body 15ml là 1.1200.000 VNĐ.


Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào