Nên mua loại nước hoa dành cho nữ với độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi nhỉ?

Xin chào các bạn, là phái đẹp mùi hương đặc trưng là một mùi hương không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Và có rất nhiều người sử dụng nhiều loại nước hoa khác nhau, hiện nay trên thị trường các sản phẩm về nước hoa có rất nhiều nhưng mua loại nào có chất lượng thì nhiều lại không biết. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại nước hoa có chất lượng dành cho độ tuổi từ 18 đến 30 nhé.

1.Nước hoa VERA WANG Princess Eau De Toilette:

Nước hoa VERA WANG Princess Eau De Toilette được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi vì mùi hương vừa ngọt ngào lại vừa cá tính, chắc chắn sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với những người đối diện.

Sản phẩm nước hoa này là sự kết hợp hài hòa, tỉ mỉ của ba mùi hương khác nhau. Mùi hương thơm thứ nhất của nước hoa này là sự kết hợp của nhiều thành phần như: hương đầu của waterlili, táo và vỏ mơ vàng, tất cả hòa quyện vào với nhau tạo nên một loại nước hoa mang một hương thơm  ấn tượng đáng yêu và ngọt ngào. Mùi hương  thứ hai là một loại nữa của sản phẩm này có một mùi hương khác lạ hơn, cuốn hút hơn đó là sự kết hợp của các thành phần như:hương ổi chín, hoa huệ hoang dã, hoa Tahitial, và sô cô la đen. lôi cuốn và thu hút.  Mùi hương cuối cùng là mùi hương hơi nồng nàng nhưng không gây cho người ta cảm giác khó chịu đó là : hổ phách, hoa hồng, hổ phách, gỗ, xạ hương hoàng gia và chiffon vanilla.

2.Nước hoa MARC JACOBS Daisy Eau De Toilette:

Nước hoa MARC JACOBS Daisy Eau De Toilette mang đến cho người sử dụng những cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi đặc trưng của nó là là hương thơm giản dị, nhẹ nhàng, mộc mạc. Thành phần của nước hoa này cũng hoàn toàn tư tự nhiên như: nốt hương đầu của hương hoa violet và hoa nhài ở nốt hương giữa và vị ngọt ngào của vanila, và vị cuối là hương thơm của xạ hương và hương gỗ.

3.Nước hoa GUERLAIN La Petite Robe Noire Eau De Parfum:

Nước hoa GUERLAIN La Petite Robe Noire Eau De Parfum được nhiều người ưa thích bởi mùi hương ngọt ngào nhưng lại không kém phần quyến rũ. Thành phần có trong nước hoa này của 3 nốt hương khác nhau, đó là vị hương của hạnh nhân, berry và cam bergamot, nốt thứ hai là sự kết hợp của hoa hồng và hoa nhài ở những nốt hương giữa và đến hương cuối cùng là mùi hương dịu dàng của đậu Tonka. Với sự đa dạng, huyền bí của mùi hương này, cho nên đây là sản phẩm được rất nhiều người thích và đam mê với mùi hương này.

4.Nước hoa VICTORIA`S SECRET Bombshell Eau De Parfum:

Nước hoa VICTORIA`S SECRET Bombshell Eau De Parfum mang mùi hương thơm của hoa phong lan vanilla, hoa mẫu đơn và tinh dầu chanh leo. Taastcar hòa quyện vào với nhau tạo nên một mùi hương thơm nhẹ nhàng, dịu ngọt, phù hợp cho các bạn gái sử dụng khi đi tiệc, đi ăn tối với bạn bè.

Phần chia sẻ của mình về một số loại nước hoa được nhiều người ưa thích và tin dùng đến đây kết thúc. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích khi bạn chọn mua các sản phẩm nước hoa để phù hợp với sở thích cá nhân cũng như tính chất công việc nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào